Quảng cáo

Sao trẻ cùng lứa Rashford muốn trở lại MU

Thứ ba, 20/08/2019 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Cựu Quỷ Đỏ bày tỏ việc phải rời MU là điều không ai mong muốn và khao khát có cơ hội thứ hai được khoác lên mình chiếc áo đội chủ sân Old Trafford.

Video tài năng của Nikolas Ioannou

Trung vệ Nicholas Ioannou gia nhập Học viện bóng đá của MU từ năm 11 tuổi, cùng khóa với Marcus Rashford và Scott McTominay. Với những gì học hỏi được tại Anh, cầu thủ người Síp đã trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình APOEL Nicosia vô địch quốc nội 5 lần liên tiếp. Thế nhưng Ioannou chưa bao giờ thôi nhớ nhung Manchester United.

MU, Man Utd, Manchester United, Ngoại hạng Anh, Rashford, McTominay, tin MU, tin Man Utd

Kể từ năm 2006, Ioannou đã có 9 năm ăn tập tại MU và trở thành một cầu thủ trẻ đáng chú ý trong thế hệ của mình, thậm chí suýt chút nữa anh đã được HLV David Moyes ký hợp đồng dài hạn. Thế nhưng chấn thương hông tai hại đã cản trở anh trên con đường đi lên đội một MU. Chỉ 4 tháng nữa thôi là cầu thủ trẻ Nicholas Ioannou được ký hợp đồng chuyên nghiệp, nhưng chấn thương của anh đã khiến ban lãnh đạo MU đổi ý.

Hậu vệ mang một nửa dòng máu Anh kể lại: “Chấn thương ấy có ảnh hưởng rất lớn đối với sự nghiệp của tôi. Tôi cảm thấy mình xứng đáng có cơ hội thứ hai để chứng tỏ bản thân nhưng điều đó đã không xảy ra. Tôi đã tận hưởng từng giây phút ở United, MU là một phần quan trọng trong tôi.”

MU, Man Utd, Manchester United, Ngoại hạng Anh, Rashford, McTominay, tin MU, tin Man Utd

Sau khi rời Manchester United, Ioannou vẫn còn cơ hội ở lại nước Anh. Stoke đã đề nghị với anh một bản hợp đồng 2 năm nhưng anh cảm thấy sẽ tốt hơn nếu trở về đảo Síp quê hương. Và có lẽ đó là sự lựa chọn không tồi, Ioannou đã giành được các danh hiệu quốc nội cùng APOEL và được triệu tập vào ĐTQG Síp. Tuy nhiên, anh vẫn khao khát một ngày được hít thở bầu không khí Ngoại hạng Anh và sẽ tuyệt vời hơn nếu được trở lại MU.

Author Thethao247.vn Nguyễn Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Manchester United Ngoại hạng Anh Rashford McTominay tin MU tin Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT