Quảng cáo

Salah đáp trả huyền thoại MU, phủ nhận rời Liverpool

Thứ tư, 21/08/2019 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Mohamed Salah mới đây đã lên tiếng đáp lại những nhận xét của cựu cầu thủ MU và khẳng định anh vẫn hạnh phúc tại Liverpool, bất chấp sự chèo kéo của các CLB.

VIDEO: Cậu bé cụt chân trổ tài chơi bóng cùng Salah

Trên đài Sky Sport tuần trước, Gary Neville đã cùng tranh luận với huyền thoại Liverpool Jamie Carragher về khả năng vô địch của các đội bóng Ngoại hạng Anh. Trong buổi trò chuyện, người từng cùng MU giành 8 danh hiệu VĐQG đã nhắc đến Mohamed Salah: “Salah chắc chắn sẽ rời Liverpool sau 12 tháng nữa, tôi đã thấy trước điều đó. Carragher biết điều đó, nhưng anh ấy không dám nói ra.”

Và hôm qua, Salah đã chính thức lên tiếng phủ nhận những điều Neville nói. Tiền đạo của Liverpool phát biểu với CNN: “Tôi hạnh phúc tại Liverpool. Tôi hạnh phúc tại thành phố này. Các CĐV yêu tôi và tôi cũng yêu họ. Tôi hạnh phúc tại đội bóng này.”

Liverpool, MU, Salah, Neville, Mohamed Salah, Gary Neville, tin Liverpool, tin Ngoại hạng Anh

Salah gia nhập Liverpool vào mùa hè 2017 từ AS Roma, anh ngay lập tức chứng tỏ mình là sự lựa chọn sáng suốt của HLV Jurgen Klopp. Các CĐV Liverpool hài lòng với anh đến mức họ muốn... trả thêm tiền cho Roma. Salah đã 2 lần liên tiếp giành giải Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh. Đặc biệt mùa 2017/2018 anh đã ghi 32 bàn, một kỷ lục kể từ khi Ngoại hạng Anh giảm số đội xuống còn 20 (trước là 22 đội tham dự). Với Salah, Liverpool vào chung kết Champions League 2 năm liên tiếp và giành được 1 chức vô địch. Mùa này, Liverpool quyết tâm lật đổ Man City để vô địch nước Anh sau gần 3 thập kỷ chờ đợi.

Nhưng Neville thì nghĩ khác, ngay sau dự đoán về tương lai của Salah thì cựu thủ quân của MU lại mỉa mai tham vọng của đội bóng kình địch: “Rồi sẽ có một ngày Manchester United vô địch trở lại, tôi có thể đảm bảo điều đó. Và theo quan điểm của tôi. MU có lẽ sẽ vô địch trước cả Liverpool.”

Liverpool, MU, Salah, Neville, Mohamed Salah, Gary Neville, tin Liverpool, tin Ngoại hạng Anh

Bất chấp việc MU chỉ giành vị trí thứ 6 mùa trước cùng việc Liverpool chỉ kém nhà vô địch Man City đúng 1 điểm, Gary Neville vẫn cho rằng đội bóng của anh có cơ hội vô địch nhiều hơn đại kình địch.

Author Thethao247.vn Nguyễn Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool MU Salah Neville Mohamed Salah Gary Neville tin Liverpool tin Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT