Quảng cáo

Martial phá kỷ lục của Ronaldo trong màu áo MU

Thứ tư, 21/08/2019 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng vào lưới Wolves mới đây đã giúp Anthony Martial thiết lập một kỷ lục mới vượt xa Ronaldo đã từng làm được khi còn khoác áo MU.

VIDEO: Tài năng của Martial

Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh vừa qua, Anthony Martial đã ghi bàn thắng mở tỉ số trong trận đấu muộn giữa MU và Wolves. Dù không thể giúp Quỷ đỏ giành được 3 điểm trong trận đấu này nhưng bàn thắng đó đã giúp tiền đạo người Pháp chạm cột mốc cực kỳ đáng nhớ.

Đây đã là bàn thắng thứ 50 của Martial kể từ khi gia nhập MU vào năm 2016. Thành tích này giúp Martial vượt qua kỷ lục của Ronaldo. Cụ thể, cầu thủ người Pháp mất 176 trận để ghi được bàn thắng thứ 50 cho MU còn Ronaldo phải cần tới 190 trận để được điều tương tự.

martial, ronaldo, mu, man utd, man united, wolves vs mu, mu vs wolves, ngoại hạng anh

Trước đó, Martial cũng từng vượt qua Ronaldo về thành tích ghi bàn ở thời điểm bước sang tuổi 22. Chân sút người Pháp ghi được tổng cộng 48 bàn thắng còn Ronaldo ít hơn 1 pha lập công.

Trong thời gian Mourinho nắm quyền tại MU, Martial gần như không được trọng dụng và thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Còn hiện tại, cầu thủ này đã được HLV Solskjaer trao chiếc áo số 9 sau khi Lukaku ra đi. Không phụ lòng mong đợi, Martial ghi bàn trong cả 2 trận đầu tiên của MU tại Ngoại hạng Anh.

>> Xem thêm: Rashford phản ứng thế nào khi Pogba đá hỏng phạt đền?

>> Xem thêm: Đá hỏng phạt đền, Pogba bị huyền thoại MU chỉ trích thậm tệ

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
martial ronaldo mu man utd man united wolves vs mu mu vs wolves ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT