Quảng cáo

Salah phản pháo Pep: "Champions League 'ngon' hơn NHA"

Thứ năm, 15/08/2019 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Salah đã có những lời lẽ đáp trả lại quan điểm của Pep Guardiola, sau khi vị HLV của Manchester City đề cao chức vô địch Ngoại hạng Anh hơn Champions League.

VIDEO: Cậu bé cụt chân trổ tài chơi bóng cùng Salah

Trước trận tranh Community Shield, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã ví von rằng Champions League giống như một canh bạc và khẳng định vô địch Ngoại hạng Anh là điều vĩ đại hơn.

Nhưng Salah của Liverpool lại không đồng ý với quan điểm của vị HLV Man City rằng Ngoại hạng Anh là đấu trường danh giá hơn Champions League. Mới đây, ngôi sao người Ai Cập đã đáp trả:

“Thú thực, tôi không cần biết ông ấy nói gì. Nhưng tôi nghĩ nếu cho ông ấy cơ hội lựa chọn một trong hai, ông ấy sẽ chọn Champions League.”

Salah, Mohamed Salah, Pep Guardiola, Pep, Guardiola, Liverpool, Manchester City

“Đó là ý kiến của tôi. Tôi không chỉ trích ông ấy, Nhưng ý kiến của tôi là vậy, Champions League là giải đấu danh giá nhất trong bóng đá, ai cũng muốn giành được chức vô địch.”

“Mọi huấn luyện viên, mọi cầu thủ đều muốn chiến thắng Champions League, mơ về chức vô địch Champions League. Dĩ nhiên Ngoại hạng Anh cũng là một giải đấu lớn, nhưng Champions League vẫn là giải đấu danh giá nhất.” – vẫn lời Salah.

Mùa giải vừa qua, Liverpool và Manchester City đã tạo nên cuộc đua căng thẳng và hấp dẫn nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Bằng chứng là Liverpool đã trở thành kẻ về nhì nhiều điểm nhất của bóng đá Anh với 97 điểm, chỉ kém Man City đúng 1 điểm.

Cả hai đội bóng đã có một mùa giải hết sức thành công. Liverpool lên ngôi vô địch châu Âu lần thứ 6, trong khi Man City đã thu gom toàn bộ danh hiệu trên mọi đấu trường quốc nội mà đội bóng này tham gia. Man City tỏ ra áp đảo về số lượng danh hiệu, nhưng Liverpool lại lên ngôi ở đấu trường dành cho các nhà vô địch. Thật khó để đánh giá đội bóng nào đã có một mùa giải vĩ đại hơn.

klopp, jurgen klopp, Pep Guardiola, Pep, Guardiola, Liverpool, Manchester City

Mùa 2019/2020 hứa hẹn sẽ lại có một màn so kè tuyệt đỉnh giữa hai đội bóng của Pep Guardiola và Jurgen Klopp. Man City đã khẳng định vị trí độc tôn tại nước Anh khi đánh bại Liverpool để giành được chiếc đĩa bạc Community Shield. Đổi lại, Liverpool xứng đáng là vị vua châu Âu sau khi chiến thắng Chelsea tại trận tranh siêu cup. Hai đội hòa nhau 2-2 sau 120 phút thi đấu, loạt luân lưu kết thúc với tỷ số 5-4 cho Liverpool.

Author Thethao247.vn Nguyễn Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Salah Mohamed Salah Pep Guardiola Pep Guardiola Champions League Liverpool Manchester City Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT