Quảng cáo

Ronaldo định giá bản thân không tưởng, nghi ngờ Joao Felix

Thứ tư, 21/08/2019 21:07 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo tin rằng giá trị chuyển nhượng của anh đáng lẽ ra phải cao hơn rất nhiều, đồng thời siêu sao 34 tuổi cũng đưa ra nhận định về các cầu thủ trẻ.

VIDEO: Pha ngả bàn đèn đến Ronaldo, Ibrahimovic cũng chào thua

Siêu tiền đạo của Juventus không đồng ý với cách các đội bóng đang đổ tiền vào các cầu thủ trẻ trong thế giới bóng đá hiện đại. Anh khẳng định rằng, nếu tính theo giá thị trường hiện nay thì Cristiano Ronaldo phiên bản 25 tuổi phải có giá 300 triệu euro.

Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Joao Felix, Felix, kỷ lục chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, Juventus

Số 7 của Juve hoàn toàn có căn cứ khi tuyên bố như vậy. Nếu nhìn vào các bản hợp đồng vượt qua kỷ lục chuyển nhượng của Ronaldo tuổi 25 (thời điểm anh được Real Madrid mua về với mức giá 94 triệu euro, tương đương 80 triệu bảng), chúng ta phải thừa nhận rằng các cầu thủ như Bale, Pogba, Neymar,... chưa bao giờ đạt đến trình độ của Ronaldo. Họ có thể phá vỡ kỷ lục về giá trị chuyển nhượng, chứ không thể vượt qua kỷ lục về thành công trên sân cỏ của anh.

Ronaldo cũng nhắc đến tài năng trẻ đồng hương Joao Felix, người được Atletico Madrid đem về từ Benfica với mức giá 120 triệu euro: “Bây giờ người ta quá tập trung vào tiềm năng của cầu thủ và nền bóng đá hiện nay rất khác biệt. Tôi lấy ví dụ về trường hợp của Joao Jelix. Ngày nay bất cứ cầu thủ nào cũng đáng giá 100 triệu euro mà chẳng cần phải chứng tỏ điều gì.”

Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Joao Felix, Felix, kỷ lục chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, Juventus

Ronaldo đến Real sau khi đã trở thành huyền thoại sống tại MU, còn Joao Felix đến Atletico Madrid chỉ sau 1 mùa tỏa sáng cùng Benfica. Mặc dù hiện nay Felix vẫn đang chứng tỏ anh là một cầu thủ đáng đồng tiền bát gạo, nhưng như vậy vẫn chưa đủ để nhận được sự tin tưởng của người đàn anh.

Giá trị chuyển nhượng thực tế của cầu thủ 34 tuổi không dừng lại ở 94 triệu euro. Năm 2018 Ronaldo cập bến Juventus với giá 112 triệu euro (tính cả các điều khoản phụ), mức giá quá cao với một cầu thủ ngoài 30 tuổi. Nhưng Ronaldo là một trường hợp đặc biệt, anh vẫn duy trì khả năng săn bàn thượng thừa. Các bác sĩ đánh giá chỉ số cơ thể của Ronaldo giống như một chàng trai 20 tuổi, nghĩa là anh sẽ duy trì thời kỳ đỉnh cao ít nhất 3 hoặc 4 mùa nữa.

Author Thethao247.vn Tôn Sách / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Cristiano Ronaldo Joao Felix Felix kỷ lục chuyển nhượng tin chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT