Quảng cáo

Joao Felix gia nhập Atletico Madrid với mức phí 'điên rồ'

Thứ năm, 27/06/2019 07:50 AM (GMT+7)
A A+

CLB Benfica đã chính thức đồng ý bán Joao Felix cho Atletico Madrid với mức giá không tưởng.

VIDEO: Tài năng của Joao Felix

Các đây ít giờ, trang chủ của CLB Benfica đăng tải dòng thông báo rằng đội bóng đã chính thức đồng ý bán Joao Felix cho Atletico Madrid. Theo đó, mức phí mà đội bóng Tây Ban Nha trả cho thương vụ này lên tới 126 triệu euro, vượt quá mức phí phá vỡ hợp đồng là 120 triệu.

CLB Tây Ban Nha được cho là sẽ sẵn sàng chi đậm trong mùa hè năm nay để mang về thêm những ngôi sao mới, nhằm khỏa lấp vị trí mà Antoine Griezmann để lại. Trong hoàn cảnh đó, Joao Felix, người được coi là truyền nhân của Ronaldo được cho là phần đầu tiên của kế hoạch tái thiết lại đội bóng.

joao felix, atletico madrid, joao felix gia nhập atletico, chuyển nhượng, atletico mua joao felix

Dù chỉ mới 19 tuổi nhưng Joao Felix đã tỏa sáng rực rỡ và trở thành một trong những ngôi sao được săn đón hàng đầu châu Âu. Sau 26 lần ra sân ở mùa giải năm ngoái, "tiểu Ronaldo" ghi được 15 bàn và có 9 đường kiến tạo cho đồng đội.

Trước khi được đồng ý bán cho Atletico Madrid, Juventus, Real Madrid và Man Utd là những cái tên rất thèm khát được ngôi sao 19 tuổi. Tuy nhiên, cuối cùng chỉ có đội chủ sân Wanda Metropolitano là sẵn sàng chi ra mức phí phá vỡ hợp đồng của Joao Felix.

>>> Hai CLB Hàn Quốc thực hiện 62 quả penalty một trận

>>> "Ronaldo là thần tượng của tôi từ khi còn nhỏ"

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
joao felix atletico madrid joao felix gia nhập atletico chuyển nhượng atletico mua joao felix
Xem thêm
TIN NỔI BẬT