Quảng cáo

"Ronaldo là thần tượng của tôi từ khi còn nhỏ"

Thứ năm, 27/06/2019 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trung vệ trẻ tài năng De Ligt của Ajax thừa nhận thần tượng Ronaldo của Juventus từ khi còn nhỏ.

VIDEO Tài năng của De Ligt

Trả lời phỏng vấn trên tờ Voetbal International, De Ligt chia sẻ: "Chiếc áo bóng đá đầu tiên trong cuộc đời của tôi là áo đấu của Ronaldo trong màu áo MU. Trước ngày chạm trán với Juventus tại tứ kết Champions League, tôi đã có cảm giác vô cùng đặc biệt. Thật tuyệt vời khi được đối đầu với thần tượng của mình khi còn nhỏ".

Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Ajax, De Ligt trở thành mục tiêu của hàng loạt ông lớn châu Âu như Barca, Juventus, MU và Real Madrid. Ngay sau khi Barca thất bại trong việc đàm phán với người đại diện Raiola, Juventus trở thành bến đỗ tiềm năng nhất của trung vệ này.

ronaldo, cr7, de ligt, juventus, ajax, champions league, nations league, bồ đào nha, hà lan, ronaldo de ligt

Theo đó, Bà đầm già sẵn sàng trả cho cầu thủ sinh năm 1999 mức lương 10 triệu euro/năm, trong khi đội chủ sân Nou Camp tuyên bố sẽ chỉ trả cho đội trưởng Ajax mức lương 6,5 triệu euro/năm. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng là người có tác động không nhỏ trong việc lôi kéo trung vệ trẻ này về sân Allianz.

Cụ thể sau trận chung kết UEFA Nations League vừa qua, Ronaldo đã đến gần De Ligt và không ngần ngại ngỏ lời mời: "Cậu hãy đầu quân cho Juventus". Lời đề nghị của chính thần tượng có vẻ như đã làm De Ligt siêu lòng.

>> Xem thêm: Top 5 ứng cử viên QBV 2019 theo tỷ lệ cược: Bất ngờ Ronaldo

>> Xem thêm: Người giàu nhất nước Anh "phá két" mua lại MU

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo cr7 de ligt juventus ajax champions league nations league bồ đào nha hà lan ronaldo de ligt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT