Quảng cáo

Tỷ phú người Việt quyết 'chơi trội' ở Champions League

Thứ năm, 27/06/2019 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam, người sở hữu CLB FK Sarajevo, quyết định chơi lớn để giúp đội nhà có lợi thế ở Champions League.

Video: Siêu phẩm đưa nhà vô địch King's Cup vào tứ kêt Gold Cup 2019

CLB FK Sarajevo được quyền tham dự Champions League mùa giải 2019/20 nhờ tư cách là nhà đội bóng lên ngôi ở giải VĐQG Bosnia và Herzegovina. Tuy nhiên, đội bóng của ông chủ người Việt, Nguyễn Hoài Nam phải đá ngay từ phòng sơ loại thứ nhất.

Những lá thăm may rủi đã khiến cho FK Sarajevo phải đụng độ đối thủ khó chịu nhất là Celtic. Để cổ vũ cho đội bóng ở lượt đi trên sân nhà, tỷ phú Nguyễn Hoài Nam đã đưa ra quyết định bất ngờ. Theo đó, ông đã tặng hàng nghìn vé miễn phí cho học sinh, sinh viên và các tình nguyện viên.

Mục đích của tỷ phú Việt Nam là muốn lấp đầy SVĐ Asim Ferhatovic-Hase trong cuộc đối đầu với Celtic. Sân của CLB Sarajevo có sức chứa khoảng 34 nghìn người. Đồng thời ông muốn sự cổ vũ của các khán giả sẽ tiếp thêm sức mạnh và tạo lợi thế cho đội nhà.

cúp c1, Sarajevo, nguyễn hoài nam, clb của ông chủ việt, champions league, tỷ phú việt, sơ loại c1, sarajevo vs celtic

Mới đây, sự chuẩn bị của đội bóng thuộc quyền sở hữu của ông chủ Việt Nam là tương đối tốt. Ngày 23/6 vừa qua, FK Sarajevo đã có chiến thắng đậm đà 5-1 trước Partizani. Theo chia sẻ trên trang chủ của CLB, Sarajevo sẽ còn 2 trận giao hữu nữa với đối thủ Slovacko và Domzale vào các ngày 26 và 30/6.

Sau khi kết thúc loạt trận giao hữu này, Sarajevo sẽ trở lại Bosnia để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Celtic. Đội bóng ông Nguyễn Hoài Nam sẽ đá trận lượt đi trên sân nhà vào ngày 10/7 trước khi có chuyến làm khách đầy khó khăn đến Celtic Park vào 18/7.

>>> Xác định 4 đội đầu tiên dự Olympic 2020 môn bóng đá nam

>>> Lịch thi đấu Copa America ngày 27/6: Brazil đá tứ kết

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo