Quảng cáo

Nhà vua King's Cup, Curacao chính thức vào tứ kết Gold Cup 2019

Thứ tư, 26/06/2019 12:22 PM (GMT+7)
A A+

Đương kim vô địch King's Cup, Curacao đã chính thức giành quyền vào tứ kết Gold Cup lần đầu tiên trong lịch sử đội tuyển quốc gia nước này bằng kịch bản không tưởng.

Highlight Jamaica 1-1 Curacao

Cách đây ít giờ, khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa El Salvador và Honduras cất lên cũng là lúc Curacao vỡ òa trong vui mừng. Nhà ĐKVĐ King's Cup đã chính thức lọt vào tứ kết Gold Cup một cách không tưởng.

Curacao đối đầu với Jamaica ở trận đấu cuối cùng mà buộc phải thắng mới có quyền tự quyết. Mặc dù vậy họ đã để thua từ khá sớm và gần như lép vế hoàn toàn trước đối thủ. Tuy nhiên bất ngờ đến ở phút thi đấu cuối cùng. Jurien Gaari lập siêu phẩm ở phút 90+3 giúp cho Curacao có 1 điểm quý giá.

curacao, gold cup, curacao 1-1 jamaica, king cup, vô địch king cup, gold cup 2019, concacaf, cúp vàng concacaf

Tất cả niềm hy vọng của họ lúc này đặt vào Honduras, độ bóng sẽ đối đầu với El Salvador ở trận đấu diễn ra sau đó. Curacao cần Honduras phải thắng đậm đối thủ để họ lách qua khe cửa hẹp vào tứ kết Gold Cup. Thật bất ngờ khi trận đấu lại diễn ra đúng với kịch bản mong muốn của nhà vua King's Cup.

Highlight Honduras 4-0 El Salvador

Honduras đã thi đấu với tinh thần tuyệt vời và ghi tới 4 bàn thắng vào lưới của El Salvador. Chính điều này đã gián tiếp giúp Curacao vươn lên vị trí thứ 2 do có hiệu số tốt hơn. Cùng có 4 điểm sau 3 trận nhưng Curacao có hiệu số 0 còn của El Salvador là -3. Ở Gold Cup năm nay hiệu số bàn thắng thua được xét đến trước để xếp hạng các đội chứ không phải thành tích đối đầu.

Bảng xếp hạng Bảng C Gold Cup 2019:

curacao, gold cup, curacao 1-1 jamaica, king cup, vô địch king cup, gold cup 2019, concacaf, cúp vàng concacaf

Như vậy, Curacao đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào tứ kết CONCACAF Gold Cup. Thành quả này càng thêm ý nghĩa khi đây mới chỉ là lần thứ 2 đội bóng này tham dự giải đấu vô địch Bắc Mỹ. Ở lượt trận thứ 2, chiến thắng của các nhà ĐKVĐ King's cup trước Honduras cũng là lần đầu tiên họ có thể đánh bại một đối thủ ở giải đấu này.

Ở tứ kết, họ sẽ đối đầu với đội xếp đầu bảng D và nhiều khả năng đó sẽ là Mỹ. Các trận đấu của tứ kết Gold Cup 2019 sẽ diễn ra trong 2 ngày 30/6 và 1/7.

>>> Xác định 4 đội đầu tiên dự Olympic 2020 môn bóng đá nam

>>> Mourinho: 'Tôi có sở thích quái đản khi làm HLV'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT