Quảng cáo

Balotelli sắp trở lại khoác áo Man City

Thứ tư, 21/08/2019 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Mario Balotelli sẽ một lần nữa thi đấu trong màu áo Man City, tại một trận đấu đặc biệt sẽ diễn ra vào tháng 9 tới.

VIDEO: Màn trình diễn của Balotelli trong màu áo Man City

Mario Balotelli vừa chính thức quay trở lại đội bóng quê hương Brescia theo dạng chuyển nhượng tự do, tuy nhiên anh chuẩn bị có cơ hội khoác áo đội bóng cũ Man City ngay trong tháng 9 tới.

Theo đó, "ngựa chứng" người Italia đã xác nhận sẽ góp mặt trong trận đấu tri ân huyền thoại Vincent Kompany của Man City, trong cuộc đối đầu giữa đội huyền thoại Man City và đội các ngôi sao Ngoại hạng Anh.

Balotelli, Man City, Ballotelli trở lại Man City, Kompany, huyền thoại Man City

Sergio Aguero và David Silva sẽ cùng Vincent Kompany góp mặt trong đội hình huyền thoại của Man City, trong khi đó những cựu sao của sân Etihad như Joe Hart, Joleon Lescott, Micah Richards, Pablo Zabaleta, Wayne Bridge, Gareth Barry, Nigel de Jong, Samir Nasri, Shaun Wright-Phillips, Stephen Ireland và Craig Bellamy cũng đã xác nhận sẽ có mặt.

Tất cả số tiền thu được từ việc bán vé trận đấu này sẽ được chuyển đến Tackle4MCR - một sáng kiến mới nhằm giải quyết tình trạng vô gia cư trên các đường phố tại Manchester.

Mario Balotelli là một cựu cầu thủ của Man City. Chơi bóng cho đội chủ sân Etihad (trước đây là City of Manchester) trong giai đoạn 2010 đến 2013, tiền đạo người Italia là một trong những cầu thủ được yêu thích nhất. Trong quãng thời gian 3 năm, Balotelli chơi 80 trận cho nửa xanh thành Manchester, anh ghi được 30 bàn thắng.

Balotelli, Man City, Ballotelli trở lại Man City, Kompany, huyền thoại Man City

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Balotelli trong màu áo Man City là tình huống kiến tạo cho Sergio Aguero ghi bàn vào lưới QPR, mang đến chức vô địch đầy kịch tính cho đội chủ sân Etihad mùa bóng 2010/11.

>>> 'Về nhà đi con' - Lý do hồi hương xúc động của 'ngựa chứng' nước Ý

>>> Bốc thăm chia bảng Champions League: Sẽ có bảng 'tử thần'?


Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli Man City Ballotelli trở lại Man City Kompany huyền thoại Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT