Quảng cáo

7 năm trước, Man City đánh bại QPR siêu kịch tính để vô địch NHA

Thứ ba, 14/05/2019 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cách đây tròn 7 năm, Man City cũng lên ngôi vô địch tại giải Ngoại hạng Anh, sau chiến thắng nghẹt thở đến khó tin trước đối thủ QPR ở vòng đấu cuối cùng.

Ngày 13 tháng 5 năm 2012, tức thời điểm cách đây đúng 7 năm, Man City cũng là đội lên ngôi ở giải Ngoại hạng Anh, theo một kịch bản siêu kịch tính. Ở vòng đấu cuối cùng mùa bóng năm đó, Man City đụng độ QPR trong hoàn cảnh chỉ cần thắng là sẽ chắc chắn vô địch mà không cần quan tâm đến kết quả của đối thủ Man Utd.

Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên khó lường khi The Citizen bất ngờ để đối thủ dẫn trước 2-1 ở trong hiệp 2, trong khi đó tại sân Ánh Sáng, Man Utd dễ dàng đánh bại Sunderland với bàn thắng duy nhất của Rooney. Kết quả này khiến Man Utd mới là đội vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, trước khi những phút bù giờ điên rồ xuất hiện.

ngoại hạng anh, man city vô địch, man city, aguero, man city vs qpr, man city 3-2 qpr, mu, man utd, Premier league 2012

Phút 90+2, Edin Dzeko ghi bàn gỡ hòa nhen nhóm hy vọng cho đoàn quân của HLV Roberto Mancini. Sau đó đúng 2 phút, Aguero ghi bàn thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp của anh, chính thức mang về 3 điểm cho đội chủ sân Etihad, và giúp Man City giành chức vô địch đầu tiên trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh.

Cùng xem lại những diễn biến kịch tính đến khó tin của trận đấu ngày hôm đó:

VIDEO: Thắng lợi nghẹt thở của Man City trước QPR

>>> Real Madrid chốt thời điểm chính thức sở hữu Eden Hazard

>>> Man City vô địch Ngoại hạng Anh: Pep Guardiola và những kỷ lục

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngoại hạng anh man city vô địch man city aguero man city vs qpr man city 3-2 qpr mu man utd Premier league 2012
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo