Quảng cáo

Trọng tài bắt trận thảm bại của Brazil tại World Cup trở thành HLV

Thứ tư, 21/08/2019 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Trọng tài Marco Rodriguez, người điều hành trận thảm bại 1-7 của Brazil trước Đức tại WC 2014 cùng nhiều trận đấu khác bất ngờ bén duyên với nghiệp huấn luyện.

VIDEO: Brazil 1-7 Đức (World Cup 2014)

Danh sách các HLV trên thế giới lại có thêm 1 cái tên mới, cực kì đặc biệt và thú vị. Đó là Marco Rodriguez, trước khi bén duyên với nghiệp huấn luyện, Rodiguez là 1... trọng tài.

Không chỉ là một trọng tài bình thường, vị vua áo đen người Mexico là 1 trong những trọng tài có tiếng tại World Cup và khu vực Nam Mỹ. Ông cũng chính là "nhân chứng sống" trong trận cầu mà chủ nhà Brazil thảm bại tủi hổ 1-7 trước Đức tại World Cup 2014.

https://thethao247.vn/316-vi-sao-rashford-nhuong-pogba-da-penalty-d186516.html

Tại World Cup 2014, không chỉ riêng trận đấu này mà Marco Rodriguez còn cầm còi ở nhiều trận đấu hấp dẫn khác, điển hình như trận thắng 1-0 của Uruguay trước Italy tại tứ kết World Cup 2014. Đây là trận cầu có pha "cắn người" nổi tiếng của Suarez.

Tại mặt bằng bóng đá Nam Mỹ, Marco Rodriguez nổi tiếng là trọng tài nghiêm khắc với những chiếc thẻ đỏ tại World Cup cũng như các giải đấu cấp CLB như Copa Libetadores (tương tự Champions League tại châu Âu).

trọng tài world cup, world cup, brazil vs đức, trọng tài la liga, la liga

Marco Rodriguez đã cầm còi tại các kì World Cup 2006, 2010 và 2014, tuy nhiên ông đã từ bỏ công việc này để theo học các lớp huấn luyện viên của UEFA bởi theo chia sẻ của vị trọng tài người Mexico, huấn luyện là công việc ông luôn nghĩ tới từ khi còn là 1 cậu nhóc.

Vị vua áo đen 1 thời này sẽ ngồi vào chiếc ghế huấn luyện của CLB hạng 3 Tây Ban Nha là Salamanca. CLB này cũng mới chia tay HLV vì lí do vị thuyền trưởng này không đủ giấy phép hành nghề, thứ mà Marco Rodriguez lại có...

>> Chưa cập bến Inter, Sanchez đã lên tiếng đòi hỏi

>> Vì sao Rashford nhường Pogba đá penalty?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng tài world cup world cup brazil vs đức trọng tài la liga la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT