Quảng cáo

Chưa cập bến Inter, Sanchez đã lên tiếng đòi hỏi

Thứ ba, 20/08/2019 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao bị thất sủng tại MU là Alexis Sanchez đang rất gần cánh cửa trở lại Italia trong màu áo Inter. Chuẩn bị cập bến đội bóng mới, Sanchez đã đưa ra yêu sách đầu tiên.

VIDEO: 'Tinh hoa' của Sanchez

Alexis Sanchez đang trải qua quãng thời gian không mấy vui vẻ tại MU, điều đó được thể hiện bằng màn nổi cáu với đàn emphải nhận án kỉ luật nặng cách đây không lâu. Hiện tại, tiền vệ người Chile đang rất rộng cửa trở lại Serie A khi MU và Inter Mian đã đi đến những thỏa thuận cuối cùng. Được biết, thương vụ sẽ chính thức hoàn tất trong 48 giờ tới.

Theo thông tin từ truyền thông Anh và Italia, Sanchez đã đồng ý giảm mức lương từ 500.000 bảng/tuần xuống còn khoảng 250-260.000 bảng/tuần, bằng nửa số lương anh đang nhận tại Man Utd và thấp hơn Lukaku (300 bảng/tuần) ở Inter.

Ở Giuseppe Meazza hiện tại, Lukaku đang là cầu thủ được phép nhận lương cao nhất, tuy nhiên con số này với cá nhân tiền đạo người Bỉ đã suy giảm nhiều so với số tiền anh nhận được ở Man Utd.

Bỏ qua vấn đề về lương, trước viễn cảnh ngày trở về Serie A đang đến gần, Sanchez đã lên tiếng nói về mong muốn đầu tiên của mình, đó không phải chuyện mức lương mà lại là... số áo.

sanchez, lukaku, inter sanchez, sanchez rời MU, MU bán Sanchez, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Sanchez

Theo yêu cầu của tiền đạo người Chile, anh mong muốn được tiếp tục sở hữu chiếc áo số 7, số áo mà Sanchez đã sử dụng tại Arsenal, Barca, MU và đội tuyển Chile. Thời còn là 1 ngôi sao mới nổi tại Serie A trong màu áo Udinese, Sanchez cũng mang trên lưng chiếc áo số 7. Đó là yêu cầu duy nhất Sanchez mong muốn được đáp ứng tại đội bóng mới.

Thương vụ chuyển nhượng Sanchez đến Inter Milan sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất. Serie A cũng sẽ bắt đầu trở lại với người hâm mộ vào cuối tuần này bằng trận đấu sớm nhất giữa Juventus và AC Parma vào 23h00 ngày thứ Bảy 24/8. Trong khi đó, trận đấu đầu tiên của Inter Milan đối đầu tân binh Lecce sẽ diễn ra muộn nhất vòng 1 vào 1h45 rạng sáng thứ Ba - 27/8.

>> Tổng kết vòng 2 Ngoại hạng Anh: MU, Man City hòa thất vọng

>> Vì sao Rashford nhường Pogba đá penalty?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sanchez lukaku inter sanchez sanchez rời MU MU bán Sanchez chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT