Quảng cáo

Hàng thủ Real lâm nguy trước trận gặp PSG

Thứ hai, 16/09/2019 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid sẽ mở đầu chiến dịch Champions League bằng trận thư hùng với Paris Saint-Germain, nhưng hàng thủ của họ đang có nguy cơ chịu tổn thất lớn.

VIDEO: Ramos và những chiếc thẻ đỏ trong sự nghiệp

Mùa giải năm ngoái, Real đã đụng độ Ajax tại vòng 16 đội Cup C1 châu Âu. Ở trận lượt đi trên sân của Ajax, Real đã thắng với tỷ số 2-1, tạo niềm tin rất lớn trước khi trở về sân nhà Bernabeu. Thế nhưng trận lượt về lại là cơn ác mộng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Dù áp đảo ở những phút đầu tiên, nhưng Kền kền trắng sớm tan vỡ bởi hàng thủ mong manh. Ajax đã lội ngược dòng 4-1 ngay trên sân khách, qua đó tiến một mạch vào bán kết Cup C1. Hàng phòng ngự của Real đã chơi tệ, nguyên do là sự vắng mặt của thủ lĩnh Sergio Ramos, cầu thủ này nhận thẻ vàng ở trận lượt đi và bị treo giò.

Ramos, Sergio Ramos, Real vs PSG, Real PSG, Real, Real Madrid, tin Real, tin Real Madrid, Real vs, tin La Liga, La Liga,

Lần này, Ramos lại khiến người hâm mộ Real lo lắng khi rất có thể anh sẽ không ra sân trận gặp PSG. Sự vắng mặt của anh khiến các Madridistas nhớ lại cơn ác mộng Ajax. Tuy không bị treo giò nhưng hậu vệ kỳ cựu này đang phải chịu một chấn thương cơ. Anh đã được HLV Zidane thay ra trong hiệp 2 trận đấu với Levante.

Chiến lược gia người Pháp cho biết Ramos đang được điều trị đặc biệt và khả năng anh ra sân tại Champions League là không cao. Nhưng ông cũng nhấn mạnh rằng chấn thương này không quá nghiêm trọng, Ramos chắc chắn trở lại trong trận gặp Sevilla cuối tuần này.

Ramos, Sergio Ramos, Real vs PSG, Real PSG, Real, Real Madrid, tin Real, tin Real Madrid, Real vs, tin La Liga, La Liga,

Chấn thương của Ramos sẽ tạo cơ hội cho hậu vệ người Brazil Eder Militao, anh cũng là người đã vào sân thay Ramos trong trận đấu với Levante. Hoặc cũng có thể Nacho Fernandez mới là người thế chỗ Ramos.

Ramos tuy đã 33 tuổi nhưng anh vẫn đang là nhân tố quan trọng của cả Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha. Anh là người đứng thứ 9 trong những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho La Roja, đồng thời lập kỷ lục cầu thủ khoác áo đội tuyển này nhiều nhất với 167 trận.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramos Sergio Ramos Real vs PSG Real PSG Real Real Madrid tin Real tin Real Madrid Real vs tin La Liga La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT