Quảng cáo

BLV trả giá đắt vì ám chỉ Lukaku là… khỉ

Thứ hai, 16/09/2019 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Vì lỡ miệng ám chỉ Lukaku là… khỉ, một bình luận viên truyền hình tại Italia đã phải trả giá đắt.

VIDEO: Đồng đội Lukaku bị đối thủ tát thẳng mặt vì quá lắm lời

Trong một chương trình truyền hình của TopCalcio24 (Italia), bình luận viên Luciano Passirani tham dự với tư cách là khách mời. Khi được đề cập tới tiền đạo Romelu Lukaku, vị khách này đã đưa ra những chia sẻ hết sức thẳng thắn, khiến NHM và BLĐ CLB Inter Milan đều hài lòng. Tuy nhiên, trong một phát biểu Luciano Passirani đã lỡ miệng ám chỉ Lukaki là khỉ.

Cụ thể, BLV Luciano Passirani nói: “Nếu tranh chấp 1 đấu 1 với Lukaku thì bạn sẽ thua chắc và ngã xuống sân, cách duy nhất để loại bỏ Lukaku là cho cậu ta ăn 10 quả chuối”.

Lukaku, Inter Milan, Serie A, Lukaku bị gọi là khỉ, tin tức bóng đá Ý, tin tức bóng đá

Có thể phát biểu trên của Luciano Passirani không mang ý xấu, thế nhưng nó đã vô tình  xúc phạm và ám chỉ Lukaku là khỉ. Điều này khiến Luciano Passirani nhận nhiều chỉ trích, nhất là khi bóng đá thế giới đang kịch liệt phản đối phân biệt chủng tộc.

Dù Luciano Passirani đã lên tiếng thanh minh và gửi lời xin lỗi tới Lukaku, nhưng tất cả đều không giúp vị này tránh khỏi cái giá đắt. Theo TopCalcio24, họ đã lập tức xoác chương trình truyền hình trên và đồng thời xác nhận không bao giờ để Luciano Passirani xuất hiện trên truyền hình nữa.

Xuất hiện trên truyền hình là một vinh dự lớn lao đối với bất kỳ bình luận viên nào, bởi vậy, việc nhận án phạt đưa ra quả thực rất nặng với Luciano Passirani.

Lukaku đã rời Man Utd sang Inter Milan vào mùa Hè 2019. Tại đội bóng mới, tiền đạo người Bỉ thi đấu tốt và trong 3 trận ra sân tại Serie A anh đã ghi 2 bàn thắng cho Inter Milan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Milan Serie A Lukaku bị gọi là khỉ tin tức bóng đá Ý tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT