Quảng cáo

HLV Solskjaer thừa nhận khó khăn khi thiếu Lukaku và Sanchez

Thứ bảy, 31/08/2019 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Trong một phát biểu mới đây, HLV Solskjaer thừa nhận Man Utd đang gặp khó khăn về nhân sự trên hàng công, đặc biệt là sau khi Lukaku và Sanchez ra đi.

VIDEO: Tại MU, Sanchez chơi piano rất hay

Mùa hè 2019, Man Utd đã chia tay tiền đạo Lukaku, anh chuyển tới Inter Milan thi đấu sau những mùa giải không thành công tại Old Trafford. Mới đây nhất, tới lượt Alexis Sanchez tiếp bước Lukaku tới Inter Milan, ngôi sao người Chile rời MU theo dạng cho mượn 1 mùa và nhiều khả năng sẽ được bán đứt sau đó.

Với việc 2 ngôi sao trên ra đi, hàng công của Man Utd gặp nhiều khó khăn về nhân sự khi chỉ còn Rashford, Martial và tài năng trẻ Mason Greenwood. Hiện tại Martial đang không có thể trạng tốt nhất bởi chấn thương, trong khi Greenwood còn non kinh nghiệm thi đấu. Bởi vậy, HLV Solskjaer sẽ phải tính toán nhiều cho trận đấu với Southampton tại vòng 4 Ngoại hạng Anh lúc 18h30 ngày 31/8.

tin tức mu, southampton vs mu, ngoại hạng anh, Sanchez, lukaku, bóng đá anh, quỷ đỏ

Trước trận gặp Southampton, HLV Solskjaer cũng thừa nhận rằng ông đang gặp khó khăn. Nhà cầm quân người Na Uy cho biết: "Sau khi Lukaku và Sanchez ra đi, đội hình của MU thiếu tiền đạo do mùa Hè không tìm được người thích hợp. Tôi muốn sở hữu mẫu tiền đạo có thể ghi bàn cả trong lẫn ngoài khu vực cấm địa đối phương, giống như tôi hồi trẻ vậy".

Mùa hè vừa qua MU đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế Lukaku, trong đó có một số gương mặt đáng chú ý như Llorente của Tottenham hay Mario Mandzukic của Juventus... Tuy nhiên, HLV Solskjaer cảm thấy không vừa ý nên chưa thể đưa cái tên nào về Old Trafford.

Năm nay MU sẽ thi đấu Europa League, HLV Solskjaer cần phải bổ sung nhân sự vào mùa Đông sắp tới để đảm bảo chiều sâu cho đội hình. Bởi ngoài Europa League, mục tiêu quan trọng nhất của MU ở giải đấu năm nay đó chính là lọt top 4 Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League mùa sau.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức mu southampton vs mu ngoại hạng anh Sanchez lukaku bóng đá anh quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT