Quảng cáo

Southampton vs MU: Phá dớp trên sân khách?

Thứ bảy, 31/08/2019 10:50 AM (GMT+7)
A A+

MU sẽ phải làm khách tại hiểm địa St. Mary của đối thủ kỵ rơ Southampton, đây là trận đấu được dự đoán là không dễ thở cho Quỷ Đỏ.

VIDEO: Daniel James trong màu áo MU

>>> Trực tiếp Southampton vs MU: Đập tan nghi ngờ

Sau khởi đầu như mơ với chiến thắng 4-0 trước Chelsea, MU đang rơi vào tình thế đầu thì xuôi mà đuôi không lọt. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất khát khao một chiến thắng, không chỉ là vì 3 điểm mà còn là cơ hội để lấy lại tinh thần sau 2 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua.

Quỷ Đỏ đã phải nhận thất bại đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này trước Crystal Palace vào cuối tuần trước với bàn thắng ở những phút cuối của Van Aanholt. Trước đó, Marcus Rashford đã đá hỏng quả penalty mà rất có thể nếu thành công thì Man Utd mới là đội chiến thắng. Áp lực về tâm lý dành cho Solskjaer và các cầu thủ Manchester United là rất lớn. Hiện tại MU chỉ có 4 điểm sau 3 vòng.

Đội chủ nhà Southampton cũng chẳng khá hơn, họ mới có một chiến thắng 2-0 trước Brighton  nhờ công của Moussa Djenepo và Nathan Redmond ở vòng vừa qua. Tuy chỉ có 3 điểm nhưng chiến thắng gần nhất sẽ giúp cải thiện tinh thần cho đoàn quân của HLV Ralph Hasenhüttl. Một cơ sở nữa để các CĐV Southampton tin rằng đội nhà sẽ có điểm trong trận đấu này chính là thành tích đối đầu gần đây của 2 CLB, MU đang có 7 trận liên tiếp không thể đánh bại đội chủ sân St. Mary.

MU vs Southampton, Southampton vs MU, nhận định MU vs Southampton, MU gặp Southampton, xem MU gặp Southampton, MU, Man Utd, Manchester United, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh

Bước vào trận đấu này, MU phải nhận một tin khá buồn với việc Anthony Martial chấn thương nhưng đây sẽ là cơ hội ra sân cho Mason Greenwood, tài năng trẻ mà HLV Solskjaer đặt rất nhiều niềm tin. Bộ đôi hậu vệ cánh là Luke Shaw và Diogo Dalot sẽ không thể trở lại trước giữa tháng 9, trong khi Eric Bailly vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối. Công thần Smalling cũng đã chia tay MU sau 9 năm cống hiến để đến AS Roma. Ngoài ra, Darmian cũng đang rục rịch cập bến Parma. Trước đó MU cũng đã thanh lý được Alexis Sanchez cho Inter Milan.

Bên phía Southampton, Ryan Bertrand là cái tên duy nhất không có cơ hội ra sân, chấn thương mắt cá chân của anh vẫn đang được các bác sĩ xem xét. Ngoài ra việc Michael Obafemi có thể góp mặt trong trận đấu này hay không vẫn còn là một dấu hỏi dù chấn thương gân kheo của anh đã gần như hồi phục hoàn toàn.

MU đang rơi vào tình trạng khủng hoảng cả về phong độ lẫn tinh thần sau chuỗi trận không như ý, nhưng khi con hổ bị dồn vào đường cùng thì nó sẽ trở nên cực kỳ nguy hiểm. Họ sẽ chắc chắn sẽ phải thi đấu hết mình nếu muốn phá dớp trước Southampton.

Trận đấu giữa Southampton và MU diễn ra lúc 18h30 ngày 31/8, mời quý vị chú ý đón xem!

Thông tin lực lượng:

Southampton: Bertrand và Obafemi chấn thương.

Manchester United: Martial, Shaw, Dalot và Bailly chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Southampton: ​Gunn (GK); Valery, Bednarek, Vestergaard, Danso; Romeu, Hojbjerg, Ward-Prowse; Redmond, Ings, Adams.

Manchester United: ​De Gea (GK); Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Young; Pogba, McTominay; James, Mata, Lingard; Rashford.

Dự đoán: Southampton 1-2 MU


Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Southampton Southampton vs MU nhận định MU vs Southampton MU gặp Southampton xem MU gặp Southampton MU Man Utd Manchester United tin MU tin Man Utd tin tức MU tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh xem MU vs Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT