Quảng cáo

Sanchez rời MU: 'Anh ta còn kém hơn cả tiền đạo Norwich'

Thứ tư, 28/08/2019 17:57 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của MU lên tiếng chúc mừng đội bóng cũ đã thanh lý được Sanchez và cho rằng cầu thủ Norwich còn giỏi hơn anh.

 

VIDEO: Tại MU, Sanchez chơi piano rất hay

Gary Neville phát biểu trên Sky Sports: “Cuối cùng thì cậu ấy (Alexis Sanchez) cũng rời MU để đến Inter, tôi thấy mừng cho tất cả các bên. Alexis không phù hợp với United, Teemu Pukki còn thi đấu hiệu quả hơn cậu ấy.” Sự so sánh của huyền thoại Manchester United không phải là không có cơ sở.

Chỉ tính riêng ở đấu trường Ngoại hạng Anh, kể từ khi cập bến Old Trafford Sanchez đã thi đấu 32 trận cho MU và ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng. Trong khi Pukki của đội mới lên hạng Norwich City mới thi đấu 3 trận tại giải đấu cao nhất nước anh đã có cho mình 5 bàn thắng, trong đó có 1 hattrick.

MU, Man Utd, Manchester United, Sanchez, Alexis Sanchez, tin MU, tin Man Utd, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd, chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng bóng đá, tin chuyển nhượng bóng đá

Đáng nói hơn là mức lương tuần của Sanchez thừa sức trả lương cả năm cho Pukki. Tiền đạo người Chile nhận được 350.000 bảng mỗi tuần, và mỗi năm Pukki nhận được 312.000 bảng. Nếu cuối mùa này Inter Milan đồng ý mua đứt Sanchez thì MU sẽ thoát khỏi một sự lãng phí không nhỏ.

Sau khi ghi bàn vào lưới Liverpool trong ngày khai mạc mùa giải, Pukki đã lập hattrick vào lưới Newcastle United trên sân Carrow Road tại vòng 2. Và pha lập công của tiền đạo người Phần Lan trước Chelsea trong trận đấu sớm thứ Bảy qua đã giúp tên anh được ghi vào lịch sử.

MU, Man Utd, Manchester United, Sanchez, Alexis Sanchez, tin MU, tin Man Utd, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd, chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng bóng đá, tin chuyển nhượng bóng đá

Pukki trở thành cầu thủ thứ 10 ghi bàn trong cả ba lần ra sân đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý hơn là Pukki là cầu thủ thứ hai trong lịch sử giải đấu ghi được 5 bàn thắng trong 3 trận mở màn. Mùa trước, Pukki cũng đã đoạt được danh hiệu vua phá lưới giải Hạng nhất Anh. Nếu tiếp tục phong độ này, anh hoàn toàn có thể hy vọng giành Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh.

Về phần Sanchez, anh sẽ có cơ hội tìm lại phong độ trong màu áo Inter Milan. Thi đấu tại Serie A, nơi đã làm nên tên tuổi của anh, là một lợi thế rất lớn. Ở đây anh sẽ tái ngộ người đồng đội cũ tại MU là Romelu Lukaku, tiền đạo đã ghi bàn trong trận đấu ra mắt nửa xanh thành Milan.

Author Thethao247.vn Xuân Hạ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Manchester United Sanchez Alexis Sanchez tin MU tin Man Utd tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng MU chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man Utd chuyển nhượng Ngoại hạng Anh tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT