Quảng cáo

Chuyển nhượng 27/8: HLV Solskjaer 'chốt' tương lai cho sao xịt MU

Thứ ba, 27/08/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer chốt tương lai sao MU, PSG ra điều kiện để bán Neymar cho Real Madrid hay Sanchez sắp gia nhập Inter là những tin chuyển nhượng chính ngày 27/8.

VIDEO: 'Tinh hoa' của Sanchez

HLV Solskjaer 'chốt' tương lai cho sao xịt MU

Bất chấp việc không cạnh tranh nổi một suất đá chính tại MU mùa này, tiền vệ Fred nhiều khả năng vẫn sẽ được HLV Solskjaer giữ lại trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hot

Theo tờ Mirror, HLV Solskjaer khẳng định vẫn sẽ cho Fred cơ hội trong đội một MU nếu cầu thủ này có màn thể hiện tốt trên sân tập.

PSG ra điều kiện để bán Neymar

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, CLB Real Madrid vừa đi thêm được một bước đến việc sở hữu chữ ký của siêu sao Neymar. Theo đó, đội bóng nước Pháp PSG sẵn sàng bán Neymar cho Real Madrid nếu như ở chiều ngược lại, đội chủ sân Bernabeu cho phép Vinicius Jr ra đi như một phần của thỏa thuận.

Alexis Sanchez sắp gia nhập Inter Milan

Theo tờ The Guardian, MU chuẩn bị để Alexis Sanchez chuyển tới Inter Milan trong một bản hợp đồng cho mượn. Nếu những kết quả kiểm tra cho thấy Martial hoàn toàn khỏe mạnh và có thể chinh chiến ở Ngoại hạng Anh, Sanchez sẽ sớm được đến kiểm tra y tế ở Milan.

Tottenham có thể mất Eriksen trong hè này

chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hot

Theo Daily Mail, tiền vệ Christian Eriksen không cam chịu một bản hợp đồng ngắn hạn với Tottenham, và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ không đồng ý ký vào bản hợp đồng mới. Real Madrid hoặc Barcelona vẫn đang là những điểm đến yêu thích của tiền vệ người Đan Mạch.

Matic không hài lòng với HLV Solskjaer

Mới đây, tiền vệ Matic đã công khai lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng với HLV Solskjaer. Với việc không có suất đá chính trong 3 trận đã qua, cựu cầu thủ Chelsea yêu cầu huấn luyện viên trưởng đưa ra quyết định, hoặc đưa anh trở lại đội một, hoặc để anh ra đi.

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT