Quảng cáo

Chelsea săn sao trẻ bất chấp lệnh cấm chuyển nhượng

Thứ hai, 26/08/2019 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Bị cấm chuyển nhượng 2 kỳ liên tiếp Chelsea vẫn theo sát tài năng trẻ này và sắp tới anh sẽ đến với sân Stamford Bridge theo lời đề nghị của đội bóng áo xanh.

 

VIDEO: Pulisic ra mắt trong màu áo Chelsea

Đầu tháng Năm vừa qua, Chelsea chính thức nhận án phạt cấm chuyển nhượng 2 kỳ liên tiếp từ UEFA. Án phạt này ngăn cản các hoạt động mua sắm của The Blues, chỉ cho phép Chelsea được bán cầu thủ. Nguyên nhân của phán quyết này là do đội chủ sân Stamford Bridge đã vi phạm các quy định về chuyển nhượng cầu thủ dưới 16 tuổi.

Thế nhưng Chelsea vẫn không ngừng các hoạt động tuyển trạch nhằm bổ sung lực lượng sau khi mãn hạn án phạt. Gần đây, The Blues quan tâm tới măng non Ben Chrisene của Exeter City, đội bóng đang thi đấu tại giải hạng 4 Anh. Ngôi sao trẻ người Anh đã ra mắt đội một Exeter trong trận thua Coventry tại Carabao Cup đầu tháng này.

Chelsea, tin chuyển nhượng Chelsea, tin Chelsea, tin Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng

Không chỉ Chelsea, Liverpool và Southampton cũng có hứng thú với Ben Chrisene. Cầu thủ của Exeter cũng đã đến tập cùng với các cầu thủ của 2 đội bóng này. Bayern Munich của Đức cũng rất quan tâm sao trẻ người Anh. HLV Frank Lampard đã quyết định mời Ben Chrisene đến tập thử cùng các cầu thủ Chelsea để có thể đánh giá kỹ hơn về anh. Trước đây, Chelsea cũng đã đem Ethan Ampadu từ Exeter City về sân Stamford Bridge. Hiện cầu thủ trẻ này đang được đem cho RB Leipzig mượn đến hết mùa giải.

Chelsea hy vọng có thể làm đơn kháng cáo lần nữa lên UEFA để dỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng ngay trước tháng 1 năm sau. Trước đó Chelsea đã đệ đơn lên cơ quan có thẩm quyền bóng đá cao nhất châu Âu nhưng bị từ chối.

Kể từ khi trở về Chelsea, HLV đã ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ như Tammy Abraham, Mason Mount, Christian Pulisic,... Chính sách này của Lampard ban đầu bị chỉ trích dữ dội, mở đầu là trận thua 0-4 trước Man Utd ngay tại sân nhà, ngay sau đó là chuỗi trận bất thắng. Nhưng qua thời gian lối chơi của Chelsea đang ngày một hoàn thiện, thứ Bảy vừa qua họ đã có chiến thắng đầu tiên trước chủ nhà Norwich City dù khá nhọc nhằn.

Chelsea, tin chuyển nhượng Chelsea, tin Chelsea, tin Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng

Điều quan trọng hơn là các cái tên trẻ tuổi của Lampard đều đã tỏa sáng. Đó là cơ sở để Chelsea đặt niềm tin vào các sản phẩm của đào tạo trẻ cũng như công cuộc săn lùng các tài năng tuổi teen của bóng đá thế giới. Nhưng Chrisene là một cầu thủ 15 tuổi, Chelsea phải thật cẩn thận để tránh khỏi vết xe đổ dẫn tới án cấm chuyển nhượng.

Author Thethao247.vn Hoàng Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea tin chuyển nhượng Chelsea tin Chelsea tin Ngoại hạng Anh chuyển nhượng Ngoại hạng Anh tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT