Quảng cáo

Tương lai Neymar: Real dè dặt nhưng Barca đã đầu hàng

Thứ sáu, 23/08/2019 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid rất muốn có sự phục vụ của Neymar dù còn lo ngại về các chấn thương của cầu thủ này, trong khi đối thủ Barca của họ lại tỏ ra yếu thế hơn rất nhiều.

VIDEO: Neymar thể hiện đẳng cấp

Real đã tìm hiểu về lịch sử chấn thương của Neymar và họ thừa nhận rằng anh là một cầu thủ rất mong manh. Dù đội bóng Tây Ban Nha rất muốn có ngôi sao trị giá 220 triệu euro nhưng họ cần phải chắc chắn rằng khoản đầu tư kỷ lục sẽ không trở thành lãng phí.

Neymar đã bỏ lỡ hành trình chinh phục chức vô địch Copa America của Brazil trong mùa hè vừa qua khi anh đã dính chấn thương trong trận đấu đấu giao hữu với Qatar trước đó.

Real, Barca, Neymar, PSG, Real Madrid, Barcelona, tin chuyển nhượng Real, tin chuyển nhượng Barca

Giới truyền thông Tây Ban Nha đã khẳng định rằng vấn đề thể lực và chấn thương của Neymar là điểm mấu chốt trong cuộc đàm phán giữa Real Madrid và Paris Saint-Germain. Đội bóng hoàng gia muốn PSG đảm bảo rằng chấn thương bàn chân của Neymar đã hoàn toàn bình phục.

Nhà vô địch nước Pháp sẵn sàng bán Neymar sau khi anh này tỏ thái độ bất mãn và không muốn ở lại sân Công viên các Hoàng Tử. Nhưng Paris Saint-Germain chỉ chấp nhận một lời yêu cầu trị giá 250 triệu euro cho ngôi sao sáng giá nhất của Ligue 1.

Gã khổng lồ của La Liga đang muốn nẫng tay trên Barcelona trong cuộc đua giành lấy Neymar, Real hiểu rằng bản thân họ có nền tảng tài chính vững chắc hơn Barca và có thể đáp ứng mọi yêu cầu của Paris Saint-Germain cũng như tiền đạo người Brazil. Real Madrid đã cố gắng đạt thỏa thuận cá nhân với Neymar bằng cách đưa ra mức lương 24 triệu bảng mỗi năm. Anh cũng sẽ nhận được 50% tiền bản quyền hình ảnh.

Real, Barca, Neymar, PSG, Real Madrid, Barcelona, tin chuyển nhượng Real, tin chuyển nhượng Barca

Với mức lương mà Real Madrid đề nghị, Barcelona dường như sẽ phải chịu thua cuộc về mặt tài chính bởi vì La Liga có quy định rằng tổng lương của các cầu thủ trong một câu lạc bộ không được vượt quá 70% doanh thu của câu lạc bộ đó. Nếu trả lương cho Neymar như mức Real đưa ra thì Barcelona sẽ có tổng mức lương chi ra cho các cầu thủ vượt ngưỡng 77% trong khi đó tại Real Madrid con số này chỉ là 57%. Hiện tại Barcelona chỉ còn có thể trông cậy vào việc bán đi các cầu thủ khác để giảm lương hoặc chờ đợi Neymar chấp nhận một mức lương thấp hơn để quay về câu lạc bộ cũ.

Neymar đã không có mặt trong hai trận đấu mở màn Ligue 1 và việc anh rời Paris Saint-Germain đã quá rõ ràng. Chúng ta chỉ còn chờ xem bến đỗ tiếp theo của Neymar sẽ là Real hay Barca.

Author Thethao247.vn Hoàng Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Barca Neymar PSG Real Madrid Barcelona tin chuyển nhượng Real tin chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT