Quảng cáo

Barca dùng Suarez trao đổi tiền vệ Juve, dọn chỗ cho Neymar?

Thứ sáu, 23/08/2019 07:51 AM (GMT+7)
A A+

Nếu điều này trở thành sự thật thì Barca sẽ có một sự thay đổi lớn ở hàng tấn công, đội bóng này đang tìm mọi cách nhằm đem người cũ Neymar trở lại.

Video: Tài năng của Neymar

Đội bóng xứ Catalan đang khủng hoảng tiền đạo trầm trọng khi cả Leo Messi, Luis Suarez và Ousmane Dembele đều dính chấn thương, chỉ còn một mình Antoine Griezmann là lành lặn. Trong bối cảnh này, người ta cho rằng Barca sẽ một lần nữa tạo nên một thương vụ bom tấn với Neymar.

Barca đang xem xét đến lựa chọn trao đổi Suarez lấy tiền vệ Bentancur của Juve. Barcelona muốn có thêm sự bổ sung cho tuyến giữa, đồng thời gần đây Juve cũng mới nảy ra ý tưởng về cặp song sát Ronaldo – Suarez. Điều này xảy ra sẽ dọn chỗ cho Neymar trở về, bộ ba tấn công mới của Barca sẽ là Messi – Neymar – Griezmann với quân bài dự phòng Dembele.

Barca, Barcelona, Juve, Juventus, Neymar, Suarez, Bentancur, tin chuyển nhượng Barca

Nhà vô địch La Liga quan tâm Bentancur cũng là điềm báo cho sự ra đi của Rakitic và Vidal. Barca muốn gán tiền vệ Croatia vào thương vụ Neymar với PSG, trong khi Inter Milan của HLV Conte rất muốn có sự xông xáo trên sân của Vidal. Một kịch bản điên rồ là sau khi có được Bentancur, Barca sẽ biến tiền vệ trẻ người Uruguay thành một phần trong lời đề nghị hỏi mua Neymar, bởi anh cũng là một cầu thủ mà PSG quan tâm.

Luis Suarez năm nay đã 32 tuổi và cũng không thuộc diện bất khả xâm phạm như Messi. Sự gia nhập của Griezmann khiến hàng công Barca chật chội và như thường lệ các tiền đạo trên 30 tuổi hoàn toàn có khả năng rời Barca, như những gì đã xảy ra với Eto’o và David Villa dù họ chưa thực sự bước qua thời kỳ đỉnh cao.

Barca, Barcelona, Juve, Juventus, Neymar, Suarez, Bentancur, tin chuyển nhượng Barca

Barca cho Bayern Munich mượn Coutinho vô tình làm cho việc chiêu mộ Neymar trở nên khó khăn, bởi PSG vốn chỉ xem xét lời đề nghị của Barca nếu cầu thủ Brazil được đem ra trao đổi theo công thức ‘tiền + cầu thủ’. Barca đã thay thế Coutinho bằng Rakitic nhưng PSG không mấy mặn mà với chàng tiền vệ 31 tuổi. Hiện Barca đang phải cạnh tranh gay gắt với Real Madrid để có được cái gật đầu từ PSG.

Phương án mới của Barca với Juve cũng không thực sự sáng sủa, bởi họ chỉ có thể đem về thêm tiền đạo nếu thanh lý được 2 cầu thủ bất kỳ trên hàng công. Một khúc mắc nữa là trường hợp của Bentancur, khi đem tiền vệ này về Juve đã chấp nhận điều khoản chia 50% tiền bán anh cho Boca Juniors. Nếu tiền vệ này được đem trao đổi thì sẽ không có khoản lợi nhuận nào được chuyển cho đội bóng Nam Mỹ, Juve sẽ bị coi là lách luật và làm mất lòng đối tác làm ăn.

Author Thethao247.vn Hoàng Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Barcelona Juve Juventus Neymar Suarez Bentancur tin chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT