Quảng cáo

Real Madrid chơi lớn: Bale + James + Navas + tiền = Neymar

Thứ năm, 22/08/2019 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn dành cho PSG để có được sự phục vụ của tiền đạo Neymar.

VIDEO: Tài năng của Neymar

Tờ L'Equipe cho biết Real Madrid đã gửi lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn lên tới 100 triệu euro cộng thêm Gareth Bale, Keylor Navas và James Rodriguez để đổi lấy sự phục vụ của Neymar. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi Paris Saint-Germain đã ngay lập tức từ chối.

Động thái này được đưa ra khi Navas đệ đơn yêu cầu chuyển nhượng lên ban lãnh đạo Real Madrid. Bale có vẻ như cũng muốn rời đi sau khi lời đề nghị từ Trung Quốc đã bị Los Blancos từ chối, còn tương lai của James Rodriguez có vẻ không chắc chắn.

Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng Neymar, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng ngày 22/8, chuyển nhượng 22/8, chuyển nhượng real madrid, Neymar, bale, real madrid, psg

Trước đó không lâu, Barca cũng đã gửi lời đề nghị mượn Neymar kèm theo khoản tiền mua đứt trị giá 137 triệu bảng vào mùa hè tới. Tuy nhiên, PSG đã từ chối lời đề nghị này và khẳng định Neymar có thể được cho mượn, nhưng chỉ bán đứt với giá 200 triệu bảng.

Sau khi ký hợp đồng với Antoine Griezmann với giá 108 triệu bảng từ Atletico Madrid và bỏ ra tới 75 triệu bảng cho Frenkie de Jong từ Ajax, Barca không còn nhiều ngân sách để chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng. Thậm chí, đội bóng chủ sân Nou Camp đã phải đẩy Coutinho sang Bayern Munich theo dạng cho mượn để giảm bớt quỹ lương.

Bên cạnh hai ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha, nhà ĐKVĐ Serie A là Juventus cũng thể hiện sự quan tâm đến Neymar và sẵn sàng đẩy Dybala tới đội bóng nhà giàu nước Pháp như một phần trong thương vụ này.

>> Xem thêm: Các nhà khoa học: "Messi giỏi gấp đôi Ronaldo"

>> Xem thêm: Martial phá kỷ lục của Ronaldo trong màu áo MU

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng Neymar chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng ngày 22/8 chuyển nhượng 22/8 chuyển nhượng real madrid Neymar bale real madrid psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT