Quảng cáo

Ronaldo lên tiếng làm rõ mối quan hệ với Messi

Thứ năm, 22/08/2019 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo thừa nhận anh ngưỡng mộ sự nghiệp của đại kình địch Lionel Messi, và sẽ vô cùng hân hạnh nếu có cơ hội ăn tối cùng đối thủ tuyệt vời nhất của mình.

VIDEO: Những khoảnh khắc tỏa sáng của Ronaldo

Trong hơn một thập kỷ qua, Ronaldo và Messi luôn thay nhau đứng trên đỉnh làng bóng đá thế giới. Cả hai chia nhau 10 Quả bóng Vàng trước khi Luka Modric phá vỡ sự thống trị của họ năm 2018.

Cặp đôi này cũng là những người thống trị các danh hiệu cá nhân tại La Liga, trong suốt khoảng thời gian từ khi Messi lên chơi ở đội một Barca đến lúc Ronaldo rời Real Madrid năm 2018.

Trong quãng thời gian cả hai còn so kè trong màu áo hai kẻ địch Barca và Real, đội bóng của Lionel Messi chiếm ưu thế với 6 lần lên ngôi ở La Liga, nhưng Real Madrid của Ronaldo lại gây ấn tượng hơn nhiều mỗi khi chơi ở đấu trường châu lục, với 4 danh hiệu Champions League. Tất cả đều có dấu ấn cực lớn của bộ đôi kỳ tài hiếm thấy của làng bóng đá thế giới.

Ronaldo, Messi, Ronaldo ngưỡng mộ Messi, Ronaldo ăn tối cùng Messi, Ronaldo Messi, Barca, Real

Tất cả tạo nên sự cạnh tranh gay gắt và có cảm giác như không đội trời chung giữa hai siêu sao đương đại hàng đầu của bóng đá thế giới. Tuy nhiên mới đây, Ronaldo đã lên tiếng khẳng định giữa hai người họ có rất nhiều sự ngưỡng mộ dành cho nhau, và chính sự cạnh tranh quyết liệt giữa hai người khiến cả Ronaldo và Messi đạt được nhiều kỷ lục cá nhân đáng ngưỡng mộ.

"Tôi thực sự ngưỡng mộ sự nghiệp mà Messi đã có cho đến nay. Ngược lại, anh ấy đã nói rằng anh ấy gặp rắc rối khi tôi rời Tây Ban Nha, bởi đó là một sự cạnh tranh mà anh ấy đánh giá cao", tiền đạo của CLB Juventus chia sẻ với kênh TVI của Bồ Đào Nha.

"Đó là một sự cạnh tranh tốt tồn tại trong bóng đá, và không chỉ có bóng đá đâu. Michael Jordan có những đối thủ tuyệt vời trong bóng rổ, Ayrton Senna và Alain Prost là những kẻ địch lớn trong môn Công thức 1, điểm chung duy nhất giữa tất cả các đối thủ lớn trong những môn thể thao này là bọn họ đều thật sự tài năng.

Messi đã làm cho tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn và ngược lại" - Ronaldo nói thêm.

Ronaldo, Messi, Ronaldo ngưỡng mộ Messi, Ronaldo ăn tối cùng Messi, Ronaldo Messi, Barca, Real

Với Ronaldo, việc luôn cạnh tranh với Messi được coi là một thử thách đầy thú vị. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng khẳng định giữa hai người họ không hề có bất cứ mâu thuẫn nào, và dù cho hai người chưa từng có cơ hội ăn tối cùng nhau, CR7 luôn sẵn lòng nếu điều đó xảy ra trong tương lai.

"Tôi có một mối quan hệ chuyên nghiệp tuyệt vời với Messi, bởi vì chúng tôi đã chia sẻ những khoảnh khắc tương tự nhau trong 15 năm qua. Tôi chưa từng có cơ hội ăn tối với Messi nhưng tại sao điều đó không thể xảy ra trong tương lai nhỉ? Tôi vô cùng hân hạnh."

>>> Ronaldo định giá bản thân không tưởng, nghi ngờ Joao Felix

>>> Các nhà khoa học: "Messi giỏi gấp đôi Ronaldo"

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Ronaldo ngưỡng mộ Messi Ronaldo và Messi Ronaldo vs Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo