Quảng cáo

MU mất hơn 250 tỷ cho mỗi bàn thắng của Sanchez

Thứ năm, 22/08/2019 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Theo tính toán của tờ Daily Mail, mỗi bàn thắng của tiền đạo Sanchez cho Man Utd có giá lên tới 8,2 triệu bảng (hơn 250 tỷ VNĐ).

Video: Bàn thắng của Alexis Sanchez

Sanchez vẫn đang là tâm điểm ở MU khi chưa thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. MU vẫn đang rất đẩy tiền đạo này đi càng sớm càng tốt khi biết rằng số tiền phải trả cho những gì Sanchez làm được ở Old Trafford là rất nhiều.

Tính đến thời điểm hiện tại, Sanchez được ra sân 45 trận với tổng thời lượng 2.777 phút cho Man Utd. Tuy nhiên, anh chỉ ghi được 5 bàn thắng và 9 đường kiến tạo. Trung bình cứ 198,4 phút Sanchez góp công vào 1 bàn thắng và 556,2 phút chỉ để có được 1 lần lập công.

sanchez, mu, quỷ đỏ, inter mila, inter, sanchez, mu, daily mail, lương mu, alexis sanchez, italia, daily mail

Theo tính toán của tờ Daily Mail, tính đến thời điểm này, Man Utd đã phải trả cho Sanchez tổng số tiền 41 triệu bảng. "Quỷ đỏ" phải trả hơn 911 nghìn bảng cho mỗi lần tiền đạo sinh năm 1988 ra sân. Thậm chí, mỗi bàn thắng của cầu thủ này có giá lên tới 8,2 triệu bảng (hơn 250 tỷ VNĐ).

Man Utd đã chiêu mộ thành công Sanchez từ câu lạc bộ Arsenal. Để có được chữ ký của tiền đạo người Chile, "Quỷ đỏ" đã phải trả mức lương khổng lồ mà theo tính toán của tờ Daily Mail nó lên tới 560.000 bảng/tuần, bao gồm: lương cứng 300 nghìn bảng, 110 nghìn bảng tiền bản quyền hình ảnh và một vài phụ phí khác.

sanchez, mu, quỷ đỏ, inter mila, inter, sanchez, mu, daily mail, lương mu, alexis sanchez, italia, daily mail

Nhận lương cao nhưng không đóng góp được nhiều cho đội bóng nên Sanchez sắp bị Man Utd đẩy sang Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn. Mặc dù vậy, theo Gianluca Di Marzio, đội chủ sân Old Trafford vẫn phải trả ít nhất là 33% số tiền lương hiện tại cho tiền đạo người Chile, số còn lại do Inter Milan chi trả.

Theo tin từ Daily Mail, Sanchez sẽ bay sang Italia trong tuần này để kiểm tra sức khỏe trước khi ký vào hợp đồng gia nhập Inter theo dạng cho mượn. MU cũng đang rất nỗ lực đàm phán để Sanchez tìm được bến đỗ mới đồng thời họ giảm được phần nào gánh nặng về vấn đề tiền lương.

>>> Lukaku: 'Tôi luôn cảm thấy tồi tệ khi ra sân cho MU'

>>> FIFA công bố quyết định lịch sử sau 28 năm ở VL World Cup châu Á

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT