Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 22/8: Juve bất ngờ nhắm tiền đạo Barca

Thứ năm, 22/08/2019 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Juve bất ngờ nhắm tiền đạo Barca, Barca bạo chi lần cuối vì Neymar, sát thủ 2 lần vô địch C1 có bến đỗ mới là tin chuyển nhượng ngày 22/8.

Video: Bản sao của Ronaldo kiếm bội tiền

Juve bất ngờ nhắm tiền đạo Barca

Mới đây, theo tờ Tuttosport của Ý, Luis Suarez đã nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng của ‘gã khổng lồ’ Juventus. Ấn phẩm này cho hay, động thái này này có thể là một phần trong chiến lược của Barcelona nhằm đưa Neymar từ Paris Saint-Germain về lại sân Camp Nou.

Cũng theo nguồn tin này, Barca và Juve đang đàm phán về một thỏa thuận trao đổi liên quan đến Ivan Rakitic và Emre Can. Trên bàn đàm phán, phía Bianconeri đã đề cập đến Suarez và thăm dò mức độ khả thi của thương vụ này. Nếu điều này xảy ra, Juventus sẽ có được song sát khủng trên hàng công là Ronaldo - Suarez.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real,,

Barca bạo chi lần cuối vì Neymar

Theo nguồn tin từ tờ ESPN, đội bóng xứ Catalan muốn trả ngay 40 triệu euro tiền mặt để được mượn chân sút xứ Samba một mùa, sau đó sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt vào mùa Hè năm sau với mức phí lên đến 150 triệu euro. Song PSG vẫn muốn thu về ít nhất số tiền 222 triệu euro đã bỏ ra để chiêu mộ Neymar hồi năm 2017.

Sát thủ 2 lần vô địch C1 có bến đỗ mới

Ngay khi mùa giải 2018/19 kết thúc, Liverpool đã sớm chia tay 2 cái tên đầu tiên sau khi vô địch Champions League đó là Daniel Sturridge và Alberto Moreno. Trong khi Alberto Moreno đã trở về quê nhà Tây Ban Nha để khoác áo Villareal thì Sturridge gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới.

Trang chủ CLB Trabzonspor (Thổ Nhĩ Kỳ) chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công Sturridge với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm dưới dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Tiền đạo năm nay 29 tuổi được liên hệ chuyển tới khoác áo Marseille, DC United và Aston Villa nhưng anh đã quyết định chọn Trabzonspor.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng 2019, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real,,

Arsenal giữ chân 2 ngôi sao

Theo Daily Mail, Arsenal sắp sửa ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với tiền vệ trẻ Matteo Guendouzi. Dự kiến, Guendouzi sẽ được tăng lương gần gấp đôi, lên 70 nghìn bảng mỗi tuần. Chưa dừng lại ở đây, người đại diện của Lucas Torreira, Pablo Bentancur cho biết Arsenal cũng đã từ chối bán tiền vệ này cho AC Milan.

AS Roma 'trói chân' thêm trụ cột trước mùa giải mới

Mới đây, đội bóng chủ sân Olimpico vừa chính thức thông báo gia hạn hợp đồng với Fazio. Trên trang chủ của mình, 'Bầy sói' ra thông báo chính thức: "AS Roma vui mừng thông báo Federico Fazio đã gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2021".

>>> Chuyển nhượng MU: Quỷ đỏ kích nổ bom tấn 145 triệu

>>> FIFA công bố quyết định lịch sử sau 28 năm ở VL World Cup châu Á

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT