Quảng cáo

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt kinh điển từ khoảng cách 70m

Thứ năm, 22/08/2019 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, giải vô địch Ecuador đã xuất hiện một bàn thắng đá phạt kinh điển từ khoảng cách lên tới 70m tái hiện lại siêu phẩm của cựu tiền vệ David Beckham vào năm 2008.

VIDEO: Bàn thắng đá phạt từ khoảng cách 70m

Ngay ở phút thứ 7 của trận đấu giữa Universidad Catolica và Macara tại vòng 22 Giải vô địch Ecuador, hậu vệ Leonel Quinonez đã thực hiện cú đá phạt không tưởng từ khoảng cách 70m, đưa bóng đi qua đầu thủ môn Galindez bên phía Universidad Catolica trước khi bay vào lưới.

Kết thúc trận đấu này, Macara giành chiến thắng 3-1 trước Universidad Catolica. Sau 22 vòng đấu, Macara đang đứng đầu trên bảng xếp hạng với 49 điểm trong khi Universidad Catolica xếp ngay sau với 44 điểm.

VIDEO: Bàn thắng kinh điển của Beckham năm 2008

Bàn thắng của hậu vệ 26 tuổi này khiến người hâm mộ nhớ lại siêu phẩm mà cựu tiền vệ David Beckham ghi vào lưới Kansas City tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) vào năm 2008. Nhận thấy thủ môn đối thủ rời khỏi khung thành để tham gia tấn công, cựu đội trưởng tuyển Anh đã tung ra cú sút từ khoảng cách 70m vào lưới trống.

Tờ AS của Tây Ban Nha đã gọi bàn thắng này của Leonel Quinonez là một trong những pha đá phạt đẹp nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Còn trên Twitter, rất nhiều người hâm mộ đã dùng từ "không tưởng" hay "siêu phẩm kinh điển" để miêu tả về bàn thắng này.

>> Xem thêm: Các nhà khoa học: "Messi giỏi gấp đôi Ronaldo"

>> Xem thêm: Martial phá kỷ lục của Ronaldo trong màu áo MU

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đá phạt sút phạt siêu phẩm đá phạt video bàn thắng bóng đá Ecuador Leonel Quinonez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT