Quảng cáo

VIDEO: Cầu thủ sút phạt đền quyết định "độc và lạnh lùng" nhất thế giới

Thứ ba, 20/08/2019 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Không ít cầu thủ đã sụp đổ dưới áp lực khi được giao nhiệm vụ thực hiện quả phạt đền quyết định, còn Lyle Taylor của Charlton xứng đáng là người đá phạt đền lạnh lùng nhất của bóng đá thế giới.

VIDEO: Lyle Taylor lạnh lùng "đi bộ" sút phạt đền

Vào ngày 18/8 vừa qua, Charlton có chuyến làm khách trước Barnsley trong khuôn khổ vòng 3 Giải hạng nhì Anh. Trận đấu diễn ra rất kịch tính với việc Barnsley dẫn trước 2-1 cho đến tận phút 89, khi Conor Gallagher bị Bambo Diaby phạm lỗi trong vòng cấm và đội khách Charlton được hưởng quả phạt đền.

Tiền đạo Lyle Taylor là người được HLV Lee Bowyer phân công trọng trách sút phạt đền cho Charlton. Đứng trước tình huống quyết định, cầu thủ 29 tuổi nhặt quả bóng và đặt nó vào vị trí trước khi đi bộ lấy đà mất 8 giây, trong khi các đồng đội và người hâm mộ của anh quan sát một cách lo lắng.

penalty, phạt đền, 11m, cầu thủ sút phạt đền, video bóng đá, bóng đá anh

Cách lấy đà độc đáo này của Taylor có lẽ đã khiến thủ môn Sahin-Radlinger bên phía Barnsley phát hoảng và mất phương hướng. Tiền đạo 29 tuổi này lạnh lùng tung ra cú sút vào góc dưới bên phải đánh lừa thủ môn đối thủ để mang về trận hòa cho Charlton.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Taylor áp dụng kỹ thuật đá phạt đền khác thường của mình. Mùa trước, cầu thủ này đã sử dụng cách lấy đà tương tự trong trận bán kết play-off Giải hạng nhì Anh để giúp Charlton trận chung kết play-off tại Wembley.

penalty, phạt đền, 11m, cầu thủ sút phạt đền, video bóng đá, bóng đá anh

Sau trận đầu này, HLV Lee Bowyer của Charlton thừa nhận: "Công bằng mà nói, tôi không nghĩ Taylor lại ghi bàn theo phong cách như vậy. Cậu ấy quá điềm tĩnh và lạnh lùng".

>> Xem thêm: Đá hỏng phạt đền, Pogba bị huyền thoại MU chỉ trích thậm tệ

>> Xem thêm: KHÓ TIN: Thủ môn tỏa sáng ghi bàn khi lên tham gia tấn công

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
penalty phạt đền 11m cầu thủ sút phạt đền video bóng đá bóng đá anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT