Quảng cáo

MU sắp tống cổ 2 người thừa khỏi Old Trafford

Thứ hai, 26/08/2019 20:56 PM (GMT+7)
A A+

Sau bao tháng ngày bế tắc trong việc tìm đầu ra cho những người không còn cần thiết với đội bóng, cuối cùng MU cũng có thể nói lời chia tay với bộ đôi này.

 

VIDEO: Pha bỏ lỡ đáng tiếc của Sanchez

Alexis Sanchez đang ở rất gần Inter Milan. Dù Solskjaer buộc phải nói rằng Sanchez chưa hết cơ hội tại MU nếu anh không tìm được bến đỗ mới trước hạn chót của kỳ chuyển nhượng, nhưng Inter sẵn sàng giải thế khó cho HLV người Na Uy. Họ thực sự sốt sắng trong việc chiêu mộ Alexis Sanchez.

Người của Inter đã tới Manchester với hy vọng đạt được thỏa thuận về tương lai của tiền đạo người Chile ngay trong tuần này. Tất cả các bên đều muốn hoàn tất thương vụ này càng sớm càng tốt nhưng mức lương không tưởng của Sanchez thực sự là một trở ngại cho cuộc đàm phán.

MU, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng man utd, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng ngoại hạng anh, ngoại hạng anh

Đến lúc này, Inter từ chối chia sẻ khoản lương 5 triệu bảng trả cho Sanchez mà phía MU yêu cầu. Trước đó, MU chỉ yêu cầu Inter hỗ trợ một phần nhỏ, nhưng gần đây đội chủ sân Old Trafford muốn nhiều hơn thế. Thương vụ lại một lần nữa đình trệ, tuy nhiên hai đội vẫn giữ liên hệ bởi một bên đang rất muốn bán và bên còn lại thực sự muốn mua. Inter sẽ mượn Sanchez 1 năm trước khi mua đứt với giá 15 triệu bảng.

Một người thừa nữa tại Man Utd là Fred đang đến rất gần thành phố Firenze. MU từng tốn 52 triệu bảng để đem về tiền vệ người Brazil nhưng anh đã không chứng tỏ mình xứng đáng với con số đắt đỏ này.

MU, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng man utd, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng ngoại hạng anh, ngoại hạng anh

Fred vắng mặt trong phần lớn tour du đấu trước mùa giải là bởi anh bận chuẩn bị cho đám cưới tại Brazil. Nhưng từ đó đến nay anh không còn xuất hiện trong đội hình của MU nữa.

Fiorentina được cho là sẵn sàng trao cho anh cơ hội nếu tới đây thi đấu bằng một bản hợp đồng mua đứt. MU sẽ phải chịu lỗ một nửa so với số tiền họ đã trả cho Shakhtar Donetsk cách đây 1 năm.

Nếu bán được cả Sanchez và Fred, Manchester United sẽ thu về được 87 triệu bảng tính cả tiền lương mà họ không phải trả cho 2 cầu thủ này theo đúng hợp đồng.

Author Thethao247.vn Xuân Hạ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng man utd chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng ngoại hạng anh ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT