Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 26/8: MU lên kế hoạch "cuỗm Beckham mới"

Thứ hai, 26/08/2019 15:25 PM (GMT+7)
A A+

PSG nhắm Zaha, MU quyết tâm mua 'Beckham mới', Bayern Munich chuẩn bị đón nhà vô địch U21 Tây Ban Nha... Là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 26/8.

VIDEO: Tài năng của Maddison

PSG gây sốc với Zaha

Không chỉ còn là cái tên hot trong nội bộ Premier League, Wilfried Zaha đã vươn tầm quốc tế khi mới đây anh đã nhận được sự quan tâm của Gã nhà giàu nước Pháp - PSG.

Nhằm chuẩn bị cho sự ra đi của Neymar, đội bóng chủ sân Parc des Princes đang dự kiến đón cựu ngôi sao MU về với mức giá ước chừng 100 triệu bảng Anh.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 26/8, chuyển nhượng hè 2019, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca

MU lên kế hoạch "cuỗm Beckham mới"

Tiền vệ tổ chức của Leicester - James Maddison đang là mục tiêu trọng điểm của Quỷ đỏ thành Manchester ngay trong mùa đông này.

Trước những tín hiệu báo động về 1 cuộc tụt dốc thảm hại, MU đã lên kế hoạch nghiêm túc cho Maddison. MU và Leicester đã có mối quan hệ rất tốt sau thương vụ Harry Maguire.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 26/8, chuyển nhượng hè 2019, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca

Bán Sanches, Bayern chuẩn bị đón sao U21 Tây Ban Nha

Thêm 1 nhà vô địch U21 Tây Ban Nha sắp được "xuất xưởng" đến các ông lớn châu Âu. Sau những Ceballos (Arsenal), Fabian Ruiz (Napoli - từ mùa trước), Vallejo (Wolves), Olmo (mục tiêu của Atletico)... Đến lượt tiền vệ phòng ngự Marco Roca của Espanyol.

Hè này Hùm xám xứ Barvaria đã đưa về hàng loạt cái tên từ La Liga như Coutinho, Lucas Hernandez và hiện tại là mục tiêu Marco Roca.

Brescia mơ chiêu mộ cựu đội trưởng Milan sau Balotelli

CLB tân binh Serie A - Brescia đã khiến người ta phải nhắc đến nhiều trong hè này khi đón chân sút lắm tài nhiều tật Balotelli. Sau khi đón "Đứa con hư của nước Ý", CLB vùng Lombardy đang tiếp tục lên kế hoạch chiêu mộ 1 cựu sao AC Milan khác là Ignazio Abate.

Abate là đồng đội của Balotelli trong giai đoạn 2013, hiện anh đang là cầu thủ tự do sau khi rời AC Milan.

>> Cựu sao MU dính scandal 'vui vẻ' với gái lạ

>> MU 'thiệt đơn thiệt kép' sau thất bại trước Palace

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng ngày 26/8 chuyển nhượng hè 2019 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT