Quảng cáo

MU 'thiệt đơn thiệt kép' sau thất bại trước Palace

Thứ hai, 26/08/2019 06:30 AM (GMT+7)
A A+

MU đã phải nhận thất bại tủi hổ ngay tại sân nhà trước Crystal Palace. Không chỉ vậy, Quỷ đỏ thành Manchester hứng chịu những thiệt thòi về nhân sự.

VIDEO: Kĩ năng của Martial

Manchester Utd đã gây thất vọng cực lớn với trận thua Crystal Palace ngay trên sân nhà tại vòng đấu thứ 3 Ngoại hạn Anh. Không chỉ tay trắng ở vòng đấu này, MU còn nhận thêm 2 tin buồn về nhân sự.

Trận thua tai hại không chỉ khiến MU tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH mà còn lấy đi của họ 2 cái tên quan trọng tại hàng thủ và hàng công, đó là Martial và Luke Shaw.

Hậu vệ cánh trái Luke Shaw đã phải rời sân ngay trong hiệp 1 sau pha bóng nỗ lực qua người. Còn chân sút người Pháp Anthony Martial phải chịu cảnh tương tự với chấn thương lúc cuối trận. Sau khi trận đấu kết thúc, đội ngũ y tế đã tiến thành chấn đoán và theo kết quả từ các bác sĩ, cả Martial và Luke Shaw đều phải chịu những vấn đề về gân khoeo.

MU, Solskjaer, Martial, Shaw, MU vs Palace, kết quả MU vs Crystal Palace, ngoại hạng anh, premier league

Hiện tại chưa rõ được độ nặng của chấn thương này, nhưng gần như 2 cầu thủ kể trên sẽ không thể góp mặt trong trận đấu vòng 4 chạm trán Southampton của Quỷ đỏ.

Martial chính là người đã ghi bàn cho MU trong cả 2 trận đấu mùa giải này trước Chelsea và Wolverhampton. Nếu không thể ra sân, trong tay HLV Solsa chỉ còn lại sự lựa chọn duy nhất đó là sao trẻ Greenwood ở vị trí tiền đạo đá cặp với Rashford.

MU đã trải qua 3 trận đấu tại Premier League với 1 trận thắng, 1 hòa và 1 thua. Họ sẽ có chuyến hành quân đến St Mary Stadium của Southampton trong khuôn khổ vòng đấu thứ 4 diễn ra vào 18h30, thứ Bảy ngày 31/8.

>> Liverpool chiếm trọn ngôi đầu sau cơn mưa bàn thắng tại Anfield

>> Solskjaer ra lệnh cấm với Pogba khiến dàn sao MU 'giật mình'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Solskjaer Martial Shaw MU vs Palace kết quả MU vs Crystal Palace ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT