Quảng cáo

Ngoại hạng Anh sau vòng 3: Liverpool, Man City hội ngộ ở top đầu

Thứ hai, 26/08/2019 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh chỉ mới diễn ra 3 vòng đấu, top đầu đã dần hình thành với sự trở lại của Man City ở vị trí thứ 2. Liverpool vững vàng ở ngôi cao nhất với thành tích toàn thắng.

VIDEO: Cựu sao Arsenal solo ghi bàn hoàn hảo

Vòng 3 Premier League - Big Six chia nửa buồn vui

Vòng 3 Ngoại hạng Anh (Premier League) đã khép lại với những kết quả hấp dẫn, bất ngờ. Chỉ có 1 nửa số đội trong nhóm Big Six có thể nở nụ cười chiến thắng tại vòng đấu này, trong đó có 3 điểm đầu tay của Chelsea dưới thời Frank Lampard. 2 đội bóng nhỏ khác là Crystal Palace và Newcaste cũng có lần đầu tiên được hưởng niềm vui chiến thắng đầu trong mùa giải này bằng cách không thể tuyệt vời hơn trước 2 ông lớn MU và Tottenham ngay tại chiến địa Old Trafford, Tottenham Stadium.

Trận cầu đinh nhất vòng của Liverpool và Arsenal đã kết thúc với kịch bản không khó tưởng tượng khi Arsenal không thể tạo được sự bất ngờ tại Anfield, nơi họ đã 7 năm không biết đến mùi chiến thắng. Thi đấu giằng co trong gần 1 nửa thời gian của trận đấu tuy nhiên 2 sai lầm trực tiếp của David Luiz đã gián tiếp khiến Arsenal tiếp tục duy trì chuỗi thành tích buồn tại sân nhà Liverpool.

Kết quả bóng đá, kết quả ngoại hạng anh, kết quả vòng 3 ngoại hạng anh, premier league, liverpool vs arsenal, tổng kết ngoại hạng anh

Thi đấu sớm nhất trong ngày thứ Bảy, sự thay đổi hợp lí khi để sao trẻ Abraham đá chính (thay Giroud) đã đem lại trái ngọt cho Lampard. Cú đúp của ngôi sao U21 Anh cùng bàn thắng của 1 sao trẻ người Anh khác là Mason Mount đã khép lại chiến thắng kịch tính 3-2, mang về 3 điểm đầu tiên tại mùa giải này cho The Blues.

Kết quả bóng đá, kết quả ngoại hạng anh, kết quả vòng 3 ngoại hạng anh, premier league, liverpool vs arsenal, tổng kết ngoại hạng anh

Manchester Utd và Tottenham là 2 ông lớn gây thất vọng nhất tại vòng đấu này, với 2 thất bại đáng chê trách đều trên sân nhà.

Cùng đối đầu với những đội bóng chưa biết đến chiến thắng từ đầu mùa là Crystal Palace và Newcastle nhưng cả MU và Tottenham đều không thể giành được dù chỉ 1 điểm.

Tiếp đón đội bóng chưa ghi 1 bàn nào mùa này, MU bất ngờ để thủng lưới cuối hiệp 1. Tưởng chừng như bàn thắng phút 89 của Daniel James sẽ tạo đà cho Quỷ đỏ trở lại trong những phút cuối, hoặc ít nhất cũng giữ lại được 1 điểm, thì họ đã khiến khán giả chạm đáy thất vọng với bàn thua phút 90+. Trước đó giống như trận gặp Wolves vòng 2, MU không thể giành chiến thắng trên chấm penalty khi tỉ số là 1-1.

Kết quả bóng đá, kết quả ngoại hạng anh, kết quả vòng 3 ngoại hạng anh, premier league, liverpool vs arsenal, tổng kết ngoại hạng anh

Giống MU, Tottenham để Newcastle tìm được bàn mở tỉ số khi hiệp 1 mới chỉ diễn ra chưa đầy 30 phút. Trong ngày Eriksen không đá chính, Son mới trở lại còn Ndombele dính chấn thương trước giờ ra sân, Kane và bộ đôi Lamela, Lucas Moura lạc lõng hoàn toàn trên hàng công. Trước thế trận phòng ngự dày đặc và chủ động của đội khách Newcastle, Gà trống đành bất lực ngay trên sân nhà Tottenham Stadium.

Một vài điểm nhấn khác

Vòng đấu này không chỉ chứng kiến việc 1 trong 2 đội toàn thắng từ đầu giải là Arsenal ngã ngựa, đội bóng chưa bị ghi bàn nào (Everton) cũng đã chấm dứt chuỗi thành tích của mình bằng 1 trận thua trắng.

Thi đấu sớm nhất trong trận đấu rạng sáng thứ Bảy, Everton bất ngờ thúc thủ trước tân binh Aston Villa với tỉ số 0-2. (Đây cũng là 3 điểm đầu tiên của Aston Villa tại Premier League 2019/2020).

Sau 3 vòng, chỉ có Liverpool và 1 cái tên bất ngờ khác chưa biết đến mùi thất bại, đó là Leicester City, nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh năm 2016.

Leicester với 2 trận hòa trước Wolves và Chelsea cùng chiến thắng trước ngựa ô Sheffield đã giúp họ có được 1 vị trí trong top 4.

Kết quả bóng đá, kết quả ngoại hạng anh, kết quả vòng 3 ngoại hạng anh, premier league, liverpool vs arsenal, tổng kết ngoại hạng anh

Cái tên gây thất vọng nhất từ đầu mùa cho đến thời điểm hiện tại chắc chắn là Watford. Trải qua 3 trận đấu, đội bóng có biệt danh "Bầy ong" chỉ ghi được 1 bàn và để thủng lưới tới 7 lần. Watford đang xếp cuối bảng xếp hạng và cũng là đội duy nhất chưa giành được điểm số nào.

Vòng đấu thứ tư của Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần này (31/8) với trận đấu sớm nhất giữa Southampton và Manchester Utd.

>> Lịch thi đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh

>> Liverpool chiếm trọn ngôi đầu sau cơn mưa bàn thắng tại Anfield

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá kết quả ngoại hạng anh kết quả vòng 3 ngoại hạng anh premier league liverpool vs arsenal tổng kết ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT