Quảng cáo

Muốn có Neymar, Real phải nhả cầu thủ này cho PSG

Thứ ba, 27/08/2019 16:22 PM (GMT+7)
A A+

PSG vừa chỉ đích danh cầu thủ mà họ muốn có từ Real, đội bóng Tây Ban Nha chắc chắn sẽ phải cân nhắc để đem Neymar về Bernabeu.

 

VIDEO: Tài năng của Neymar

PSG vừa thông báo với Real Madrid rằng họ muốn Vinicius Junior sẽ là một phần trong lời đề nghị mua Neymar của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Ngoài Vinicius thì chắc chắn Real sẽ phải gán thêm ít nhất một cầu thủ nữa cùng một lượng tiền mặt không hề nhỏ.

Neymar gia nhập gã thiếu gia nước Pháp từ mùa hè năm 2017, phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của làng bóng đá thế giới với 220 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng từ Barcelona. Nhưng bây giờ, siêu sao người Brazil đang tìm đường rời khỏi Paris sau hai mùa giải đầy biến động.

Real, Real Madrid, Neymar, PSG, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Real Madrid, tin chuyển nhượng Real, chuyển nhượng La Liga, tin chuyển nhượng La Liga, Vinicius

Đây không phải lần đầu tiên Real Madrid quan tâm Neymar, họ đã theo sát anh từ năm 2011 nhưng lại không tỏ rõ sự quyết tâm đưa anh đến thủ đô Tây Ban Nha. Mùa hè năm 2013, Real phải chứng kiến Neymar cập bến đại kình địch Barca. Tuy nhiên, Real chưa bao giờ từ bỏ tham vọng có được ngôi sao sáng nhất hiện tại của bóng đá Brazil, họ đã nối lại sự quan tâm dành cho Neymar ngay sau khi anh tới PSG.

Ban đầu, Real muốn đem James Rodriguez và Gareth Bale ra để thuyết phục PSG nhả người nhưng nhà vô địch nước Pháp chưa ưng ý. Mới đây đích thân giám đốc Leonardo của PSG đã lên tiếng đòi hỏi Real Madrid phải đem Vinicius Junior ra trao đổi. Điều này khiến Real thực sự phải cân nhắc.

Real, Real Madrid, Neymar, PSG, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Real Madrid, tin chuyển nhượng Real, chuyển nhượng La Liga, tin chuyển nhượng La Liga, Vinicius

Vinicius Junior là một trong số ít cầu thủ thi đấu ấn tượng trong mùa giải thất vọng vừa qua của Los Blancos. Cầu thủ 19 tuổi đã thi đấu 36 trận, ghi được 7 bàn thắng cùng 13 kiến tạo, qua đó thể hiện một tiềm năng không kém gì Neymar trước đây. Liệu Real có dám đem tương lai để đổi lấy hiện tại?

Một điều nữa Real cần phải cân nhắc chính là tiền sử chấn thương của Neymar. Các nhân viên y tế của Paris Saint-Germain đưa ra báo cáo rằng chấn thương chân của Neymar đã không được chăm sóc kỹ lưỡng tại Brazil. Đó là lý do mà chân của anh vẫn chưa lành hẳn và thậm chí còn dễ bị tổn thương hơn trước. Neymar đã không thể thi đấu liên tục trong 2 mùa giải vừa qua. Real sẽ phải thận trọng nếu không muốn đưa về một thương binh.

Author Thethao247.vn Xuân Hạ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Real Madrid Neymar PSG chuyển nhượng Real chuyển nhượng Real Madrid tin chuyển nhượng Real chuyển nhượng La Liga tin chuyển nhượng La Liga Vinicius
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo