Quảng cáo

Ibrahimovic sẵn sàng trở lại thi đấu cho MU

Thứ tư, 28/08/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Ibrahimovic cho biết anh sẵn sàng trở lại Man Utd để giúp đội bóng chinh phục những danh hiệu.

VIDEO: Đồng đội Ibrahimovic đốt lưới nhà oái ăm

Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh, Man Utd đã phải nhận thất bại 1-2 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà Old Trafford. Trong khi Quỷ đỏ đang gặp khó khăn thì Ibrahimovic, anh đang "nổ tung" tại giải MLS (Mỹ) với những bàn thắng cho LA Galaxy. Mới đây nhất, Ibra đã lập cú đúp cho LA Galaxy ở trận hòa 3-3 trước Los Angeles.

Tính tới hiện tại ở giải MLS, Ibra đã ghi tới 22 bàn thắng cho LA Galaxy và anh vẫn đang tìm cách bổ sung quỹ bàn thắng để giúp đội nhà giành chức vô địch.

tin chuyển nhượng mu hom nay, tin chuyển nhượng hom nay, tin chuyển nhượng mu mới nhất, chuyển nhượng 28/8

37 tuổi, nhưng với phong độ nêu trên NHM đã nghĩ tới việc Ibrahimovic có thể trở lại khoác áo Man Utd ở thời điểm này. Khi được hỏi về việc này, Ibra cho biết: "Tôi vẫn có thể chơi bóng dễ dàng tại Ngoại hạng Anh. Nếu MU cần tôi, tôi sẽ ở đó. Tuy nhiên, hiện tại thì LA Galaxy đang cần tôi. Tôi xin lỗi.

Tôi đã thi đấu tại châu Âu. Tôi thích điều đó. Tôi đã có 33 danh hiệu trong sự nghiệp, chính vì vậy tôi muốn có thêm điều gì đó tại LA Galaxy. Sau khi đạt được mục tiêu, bạn sẽ thấy điều gì sẽ xảy ra tiếp theo".

Trong khoảng thời gian khoác áo MU từ năm 2016 đến 2018, Ibra đã cùng Quỷ đỏ đoạt danh hiệu EFL Cup 2016/17. Tại trận chung kết EFL Cup năm đó diễn ra trên SVĐ Wembley, Ibrahimovic cùng MU đối đầu Southampton và chính anh lập cú đúp mang về danh hiệu vô địch. Cũng tại mùa giải năm đó, Ibrahimovic đóng vai trò quan trọng giúp Quỷ đỏ đoạt chức vô địch Europa League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng mu hom nay tin chuyển nhượng hom nay tin chuyển nhượng mu mới nhất chuyển nhượng 28/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT