Quảng cáo

MU gặp khó, Arsenal dễ thở tại vòng bảng Europa League

Thứ sáu, 30/08/2019 22:12 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả Europa League 2019/2020 đã chính thức được công bố với nhiều cuộc đối đầu hấp dẫn. MU gặp bất lợi trong khi đó Arsenal rơi vào bảng đấu khá dễ thở.

VIDEO: 10 bàn thắng đẹp nhất Europa League

Như vậy vòng bảng Europa League 2019/2020 đã có kết quả chính thức. Rất nhiều cuộc đối đầu và hội ngộ hấp dẫn sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới.

Europa League (Cúp C2) năm nay hấp dẫn bởi sự góp mặt của nhiều đội bóng có tên tuổi như MU, Arsenal, Sevilla, AS Roma... Cùng nhiều ẩn số như Wolverhampton đến từ Premier League hay những "khách quen" tại cúp châu Âu như Porto, Celtic, CSKA, Sporting Lisbon...

Đội bóng nhận được nhiều sự chú ý là MU rơi vào bảng đấu dễ thở về mặt chuyên môn nhưng khoảng cách địa lý lại là 1 cản trở thực sự cho Quỷ đỏ.

Kết quả bốc thăm Europa League, kết quả bốc thăm europa league 2019/2020, europa league, cúp c2, mu, Man Utd, Arsenal

Với việc phải đụng độ các đối thủ Astana (Kazakhstan), Partizan (Serbia) và AZ Alkmaar (Hà Lan), MU sẽ phải mất khá nhiều thời gian và công sức di chuyển từ Anh đến các vùng xa xôi của châu Âu, đặc biệt là Kazakhstan.

Riêng việc đến làm khách tại sân của CLB Astana (Kazakhstan) đã khiến Nửa đỏ thành Manchester phải đi tận 10.000 km (Kazakhstan là nước dù thuộc châu Âu nhưng lại nằm cạch các quốc gia vùng Trung Á, Nga và Trung Quốc).

Đội bóng đáng chú ý còn lại của nước Anh là Arsenal rơi vào bảng đấu được đánh giá là vừa sức nếu The Gunner thi đấu đúng phong độ. Trong khi đó đại diện còn lại của xứ sở Sương mù - Wolves lại có những lá thăm không mấy suôn sẻ khi phải đụng độ các đối thủ cứng cựa tại bảng K là Besiktas, Braga và Slovan Bratislava.

Một vài đại diện quen thuộc khác như AS Roma, Lazio hay Sevilla đều rơi vào những bảng đấu dễ thở. Ngày hôm qua 29/8, Champions League 2019/2020 cũng đã tiến hành bốc thăm chia bảng với những kết quả bất ngờ, đầy duyên nợ.

Champions League và Europa League sẽ trở lại vào cuối tháng 9, đầu tháng 10 với nhiều diễn biến hấp dẫn, khó lường.

Kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League (Cúp C2) 2019/2020

Kết quả bốc thăm Europa League, kết quả bốc thăm europa league 2019/2020, europa league, cúp c2, mu, Man Utd, Arsenal

>> Bảng tử thần xuất hiện ở Champions League 2019/20

>> Cựu chủ tịch FIFA phải xin lỗi Ronaldo vì khen Messi giỏi hơn

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bốc thăm Europa League kết quả bốc thăm europa league 2019/2020 europa league cúp c2 mu Man Utd Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT