Quảng cáo

Cựu chủ tịch FIFA phải xin lỗi Ronaldo vì khen Messi giỏi hơn

Thứ hai, 26/08/2019 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Cựu chủ tích FIFA - Sepp Blatter mới đây đã chia sẻ mình từng nhận cuộc gọi cực kì gay gắt từ chủ tịch Florentino Perez của Real chỉ vì 1 lời khen dành cho Messi.

Trong 1 buổi phỏng vấn mới đây, cựu chủ tịch FIFA là ông Sepp Blatter đã chia sẻ về kỉ niệm thời còn tại vị, liên quan đến 2 ngôi sao xuất sắc nhất thế giới Messi và Ronaldo.

Lui trở về năm 2013, thời điểm ông Sepp Blatter còn đang đương chức đương quyền. Thời điểm ấy cũng là giai đoạn Messi và Ronaldo ganh đua khốc liệt nhất khi cả 2 đều đang ở thời kì sung mãn.

Giữa thời điểm nhạy cảm khi cả 2 ngôi sao đang cạnh tranh bóng vàng, chủ tịch Sepp Blatter đã lỡ lời công khai khen Messi ngay trong 1 buổi hội nghị tại trường đại học Oxford: "Messi và Ronaldo là 2 cầu thủ xuất sắc. Messi là hình mẫu con ngoan mà bất cứ bậc cha mẹ nào cũng muốn có, còn Ronaldo, cậu ấy cũng là 1 tài năng xuất chúng nhưng Ronaldo giống với 1 vị chỉ huy trên sân cỏ hơn. Cậu ấy cũng không hề tiếc tiền cắt tóc cho mỗi lần ra sân thi đấu. Tôi dành tình cảm cho cả 2 nhưng yêu quý Messi hơn".

ronaldo, messi, messi và ronaldo, real madrid, chủ tịch fifia, quả bóng vàng, sepp blatter

Ông Blatter cũng không thể ngờ được rằng phát ngôn mang ý nghĩa cá nhân ấy lại khiến ông "mang vạ", đặc biệt khi ông lại đang là người đứng đầu tổ chức đã tạo ra cuộc bầu chọn danh hiệu cá nhân cao quý này.

Chia sẻ với tờ Mundo Deportivo, Sepp Blatter tiết lộ rằng ông đã phải gửi 1 lá thư xin lỗi Ronaldo sau đó, nguyên nhân đến từ 1 cuộc gọi khác.

Cựu chủ tịch FIFA cho biết chủ tịch của Real là Florentino Perez đã rất tức giận, ông ta đã gọi cho Sepp Blatter ngay sau đó với giọng điệu chất vấn: "Tại sao ông lại có thể nói những điều đó khi đang là thành viên danh dự của Madrid? Tôi yêu cầu ông phải lập tức liên lạc với Ronaldo đồng thời làm rõ những phát ngôn ấy".

ronaldo, messi, messi và ronaldo, real madrid, chủ tịch fifia, quả bóng vàng, sepp blatter

Mặc dù cứng rắn trả lời rằng yêu thích cầu thủ nào đó chỉ là sở thích cá nhân, thế nhưng sau đó Blatter đã phải gửi thư cho Ronaldo thật.

Đó là câu chuyện của 6 năm trước, còn ở thời điểm hiện tại, Sepp Blatter đã rời cương vị chủ tịch của FIFA sau bê bối tham nhũng năm 2015.

>> Lộ clip nóng của Messi và vợ giữa hộp đêm

>> Sao mới Barca gặp rắc rối vì từng mong Messi... qua đời

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo messi messi và ronaldo real madrid chủ tịch fifia quả bóng vàng sepp blatter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo