Quảng cáo

Ronaldo giải thích hành động kì lạ khiến CĐV Atletico tức giận

Thứ năm, 19/09/2019 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo lại có hành động 'gây bão' trong trận hòa trước Atletico, tuy nhiên sau đó CR7 đã lên tiếng giải thích hành động này.

Animated GIF

Hành động lạ của Ronaldo về phía CĐV Atletico. Ảnh: Giphy

Ronaldo đã tỏ ra khá thất vọng với kết quả hòa trước Atletico, đặc biệt khi Juventus đã dẫn trước với cách biệt 2 bàn.

CR7 thi đấu khá năng nổ ở trận đấu này, tuy nhiên ngôi sao người Bồ Đào Nha đã không thể tìm thấy mảnh lưới của Oblak. Những lần đối đầu với Atletico luôn là những cuộc chiến tâm lý căng thẳng tột độ của cá nhân Ronaldo, bởi sự thù địch của đội bóng này với CLB cũ của anh là Real Madrid.

Chẳng thế mà Ronaldo luôn là tâm điểm của những tiếng la ó và chế giễu. Trong trận đấu rạng sáng nay (19/9), sau khi đội bóng chủ quản bị gỡ hòa, Ronaldo đã có hành động gây nhiều hiểu lầm.

Atletico vs Juventus, kết quả Atletico vs Juventus, kết quả Champions League, Champions League, cúp C1

Ngôi sao 33 tuổi đã hướng lên khán đài của CĐV Atletico, làm động tác tay chụm vào. Theo ngôn ngữ cơ thể phổ biến mà người ta hay sử dụng, đó đồng nghĩa với 1 yêu cầu có ý nghĩa là: "Ngậm miệng lại".

Hành động này đã khiến truyền thông Tây Ban Nha dậy sóng. Tuy nhiên sau đó ngôi sao người Bồ Đào Nha đã phải đăng đàn giải thích, Ronaldo cho rằng động tác tay đó chỉ là thông điệp:"Học, bạn cần phải tiếp tục học hỏi".

Atletico vs Juventus, kết quả Atletico vs Juventus, kết quả Champions League, Champions League, cúp C1

Đây không phải lần đầu Ronaldo gặp rắc rối với cổ động viên Atletico Madrid. Trong cuộc đối đầu mùa giải trước, CR7 cũng đã có hành động ăn mừng khiêu khích khiến anh suýt bị treo giò. Trước đó, trong trận thua ở lượt đi, Ronaldo cũng đã đem danh hiệu của mình ra để phản pháo lại những lời chế giễu của đối thủ.

>> Ronaldo tịt ngòi, Juventus đánh rơi 3 điểm phút cuối

>> Bất ngờ với con số Ronaldo muốn khắc lên bia mộ của mình

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico vs Juventus kết quả Atletico vs Juventus kết quả Champions League Champions League cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT