Quảng cáo

Hùm xám 'thị uy' trong ngày khai màn Champions League

Thứ năm, 19/09/2019 04:25 AM (GMT+7)
A A+

Gặp đối thủ không cùng đẳng cấp, Hùm xám Bayern Munich dễ dàng giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà.

>>> Highlight Bayern Munich vs Sao Đỏ Belgrade <<<

Bayern Munich đã có khởi đầu Champions League 2019/2020 không thể hoàn hảo hơn với chiến thắng "3 sao" ngay trên sân nhà Allianz Arena.

Chỉ phải tiếp đón 1 Sao Đỏ Belgrade trên sân nhà, Bayern Munich dễ dàng thể hiện sự chủ động của mình ngay từ những phút đầu tiên. Phút 34, Kingsley Coman đã thực hiện hóa sức mạnh của đội chủ nhà bằng bàn mở tỉ số.

Kết quả Bayern Munich vs Sao đỏ Belgrade, Kết quả Bayern vs Sao đỏ Belgrade, bayern đấu với sao đỏ Belgrade, kết quả cúp c1, kết quả champions league

Có bàn dẫn trước, Bayern Munich chủ động chơi chậm và kiểm soát thế trận trong thời gian còn lại của trận đấu. Phải đợi đến những phút cuối trận, các CĐV của họ mới có thể yên tâm về chiến thắng khi lần lượt Lewandoski và Thomas Muller lập công vào các phút 80 và 90, khép lại chiến thắng 3-0 cho Hùm xám xứ Barvaria.

Với việc cặp đấu còn lại trong bảng có tỉ số hòa (Olympiacos 2-2 Tottenham), Bayern Munich tạm thời chiếm ngôi nhất bảng B.

Chung cuộc: Bayern Munich 3-0 Sao Đỏ Belgrade

Cục diện bảng B - Champions League

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Sao đỏ Belgrade

Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer; Pavard, Sule, Boateng, Hernandez; Kimmich, Thiago; Gnabry, Coutinho, Coman; Lewandowski.

Sao đỏ Belgrade (4-2-3-1): Borjan; Gobeljic, Degenek, Babic, Rodic; Canas, Jovancic; Nabouhane, Marin, Vukanovic; Pavkov.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Bayern Munich vs Sao đỏ Belgrade trực tiếp Bayern vs Sao đỏ Belgrade bayern đấu với sao đỏ Belgrade trực tiếp cúp c1 trực tiếp champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo