Quảng cáo

Ronaldo tịt ngòi, Juventus đánh rơi 3 điểm phút cuối

Thứ năm, 19/09/2019 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Juventus đã đánh rơi 3 điểm đầy tiếc nuối khi để Atletico gỡ hòa vào đúng phút 90.

>>> Highlight Atletico vs Juventus <<<

Juventus đến làm khách trên sân của Atletico là một trong những trận cầu được chờ đợi nhất tại vòng đấu đầu tiên của Champions League. Và cả 2 đội đã không để những khán giả chứng kiến trận đấu này phải tiếc nuối.

Atletico và Juventus đã đóng góp một trong những trận cầu hay và kịch tính nhất vòng 1 Champions League. Dù cái cách mà cả 2 đội thể hiện trong hiệp đấu đầu tiên không hề cho thấy điều đó.

Thi đấu chặt chẽ trong 45 phút đầu trận, không ai ngờ trận đấu giữa 2 đội bóng nổi tiếng chơi rắn này lại kết thúc với 4 bàn thắng.

Phút 48, Juan Cuadrado - 1 trong 2 người được chấm điểm cao nhất trận, mở màn cho cơn "mưa goal" trên Wanda Metropolitano bằng pha dứt điểm không thể cản phá, tung lưới thủ thành Oblak. Chưa khỏi choáng váng, chủ nhà Atletico tiếp tục nhận thêm bàn thua phút 65. Người lập công lần này là Matuidi.

Kết quả Atletico vs Juventus, Kết quả Cúp C1, Kết quả Champions League, Atletico, Juventus, link xem Atletico vs Juventus, Atletico Madrid

Tưởng như Atletico đã bỏ cuộc, thì các học trò của Simeone đã rất biết cách đưa đội bóng trở lại bằng chính những sở trường của mình. Lần lượt 2 pha không chiến từ 2 quả phạt góc phút 70 và 90 của Savic và Hector Herrera đã đưa Atletico "trở về từ địa ngục". Simeone ăn mừng điên cuồng ngoài đường pitch, còn Juve ngậm ngùi ra về với 1 điểm. Kỉ lục bất bại trên sân nhà của Atletico vẫn chưa bị phá bỏ.

Chung cuộc: Atletico 2-2 Juventus

Cục diện bảng D

Đội hình ra sân Atletico vs Juventus

- Atletico (4-4-2): Oblak (GK); Lodi, Gimenez, Savic, Trippier; Lemar, Saul, Partey, Koke; Felix, Diego Costa.

- Juventus (4-3-3): Szczesny (GK); Alex Sandro, De Ligt, Bonucci, Danilo; Matuidi, Pjanic, Khedira, Cuadrado; Ronaldo, Higuain.

>> Atletico vs Juventus: Đối đầu duyên nợ

>> Không được đá C1, sao Juventus quyết sang Qatar

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Atletico vs Juventus trực tiếp Cúp C1 Trực tiếp Champions League Atletico Juventus link xem Atletico vs Juventus ATM Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo