Quảng cáo

Những tài năng trẻ đáng xem nhất tại Champions League 2019/2020

Thứ ba, 17/09/2019 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Champions League sẽ chính thức khởi tranh vào đêm nay 17/9. Trước giờ khai màn, cùng điểm lại những 'sao mai' đáng xem nhất tại C1 mùa này.

VIDEO: Tài năng của Ansu Fati

Champions League sẽ chính thức khởi tranh vào đêm nay 17/9. 2 trận đấu đầu tiên là cuộc đối đầu giữa Inter Milan vs Slavia Praha và Lyon vs Zenit St.Peterburg. Hai trận đấu này sẽ diễn ra vào 23h55.

Champions League không chỉ là nơi hội tụ những ngôi sao sáng nhất làng bóng đá thế giới, mà còn là nơi ươm mầm, là sân khấu để các tài năng trẻ bước ra ánh sáng. Trước giờ bóng lăn, cùng điểm lại 10 "sao mai" đang chờ đợi nhất tại Champions League năm nay.

Joao Felix (Atletico Madrid)

champions league, cúp c1, lịch thi đấu cup c1, chelsea, atletico madrid, inter milan, real madrid

Trong dàn sao trẻ được giới thiệu dưới đây, chắc chắn chẳng ai qua được Joao Felix về mặt tài năng và kinh nghiệm thi đấu dạn dĩ. Thậm chí tân binh của Atletico này đôi lúc còn khiến người ta quên mất anh vẫn còn thuộc nhóm tài năng trẻ, dù thực tế Felix đã có vị thế và kinh nghiệm chơi bóng như một ngôi sao thực thụ.

Ansu Fati (Barcelona)

Ansu là ngôi sao thú vị nhất trong mùa giải này. Trong bối cảnh cả Messi và Suarez không thể ra sân, Dembele đánh mất phong độ, Ansu Fati bỗng xuất hiện và trở thành cứu tinh cho Barcelona.

champions league, cúp c1, lịch thi đấu cup c1, chelsea, atletico madrid, inter milan, real madrid

Cho đến thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 2002 này đã có 2 bàn 1 kiến tạo dù mới thi đấu 3 trận tại La Liga cho Barca. Trong cuộc đối đầu Dortmund sắp tới, nếu ghi bàn, Ansu Fati sẽ chính thức đi vào lịch sử với danh hiệu cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại Champions League.

Kai Havertz (Bayer Leverkusen)

Kai Havertz là tương lai của đội tuyển Đức. Cùng với Julian Brandt, Kai Havertz được coi là viên ngọc mà Leverkusen có được sau rất nhiều năm. Mùa này, Julian Brandt đã chuyển sang Dortmund. Nhưng Bayer Leverkusen chẳng hề bận tâm bởi họ đã có trong tay 1 người sẵn sàng sắm vai nhạc trưởng.

champions league, cúp c1, lịch thi đấu cup c1, chelsea, atletico madrid, inter milan, real madrid

Kai Havertz năm nay mới 20 tuổi, nhưng anh đã ra mắt cho Leverkusen từ khi mới... 16. Ra sân ở trận đấu sắp tới, Kai Havertz sẽ có tròn 90 trận đóng góp cho đội bóng Đức. Xin nhắc lại, anh mới 20.

Jadon Sancho (Dortmund)

Một ngôi sao khác đến từ Bundesliga - Jadon Sancho cũng là cái tên đáng chú ý tại mùa giải này. Giống như Felix, dù mới ngoài 20 nhưng Sancho đã có vị thế như 1 ngôi sao thực thụ.

Anh chính là nỗi thèm muốn lớn nhất của Manchester Utd trong mùa hè vừa qua.

Lautaro Martinez (Inter)

champions league, cúp c1, lịch thi đấu cup c1, chelsea, atletico madrid, inter milan, real madrid

Nhìn cái cách Martinez thi đấu, người ta không thể nghĩ rằng ngôi sao này mới sinh năm 1997.

Thi đấu chủ động, già dặn, Lautaro Martinez nghiễm nhiên chiếm chiếc áo số 10 tại Inter cùng 1 suất chính trong đội hình của ông Antonio Conte. Thậm chí người hâm mộ còn kêu gọi dành cho Lautaro 1 suất cứng trên đội tuyển Argentina sau những màn trình diễn hứa hẹn gần đây.

Tamy Abraham & Mason Mount (Chelsea)

champions league, cúp c1, lịch thi đấu cup c1, chelsea, atletico madrid, inter milan, real madrid

Án cấm chuyển nhượng vô đình lại là điềm may cho Chelsea và cho chính những ngôi sao trẻ như Tamy Abraham hay Mason Mount. Những viên ngọc thô thực sự đã có cơ hội mài dũa dưới thời ông thầy trẻ Frank Lampard.

Nhìn cái cách người ta gọi Tamy Abraham là "Drogba 2.0" hay Mason Mount là "Lampard đệ nhị" dù họ mới chỉ ở độ tuổi đôi mươi là có thể hiểu được tài năng của 2 cầu thủ này như thế nào.

Vinicius (Real)

Sự xuất hiện của Hazard hay Luka Jovic không làm cho Vinicius lu mờ như người ta tưởng tượng. Ngược lại, tiền đạo sinh năm 2000 này còn đang nổi lên như một viên ngọc sáng giữa dàn sao của "dải ngân hà Real".

Biệt danh "Tiểu Neymar", Vinicius có lối chơi tương đồng tiền bối đang thi đấu cho PSG. Màn thể hiện của Vinicius tại đấu trường châu Âu sắp tới chắc chắn sẽ được quan tâm rất nhiều.

Erling Haaland (RB Salzburg)

Sao trẻ sinh năm 2000 đã gây ấn tượng mạnh tại U20 World Cup với danh hiệu vua phá lưới. Đặc biệt hơn, số bàn thắng giúp Haaland giành giày vàng đều được anh ghi trong 1 trận đấu.

Trong trận đấu với U20 Honduras, Erling Haaland đã ghi đến... 9 bàn thắng trong chiến thắng 12-0 của U20 Na Uy. Một tiết lộ nữa, Haaland từng được đào tạo dưới tay của Ole Gunnar Solskjaer, HLV trưởng của MU hiện tại.

>> Đội hình mạnh nhất Liverpool đối đầu Napoli

>> Đội hình mạnh nhất Inter Milan đối đầu Slavia: Song sát Lukaku - Sanchez

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
champions league cúp c1 lịch thi đấu cup c1 chelsea atletico madrid inter milan real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT