Quảng cáo

Đội hình xuất phát Barca đối đầu Dortmund: Messi dự bị

Thứ tư, 18/09/2019 00:54 AM (GMT+7)
A A+

Đúng như dự đoán trước trận, Messi đã không có mặt trong đội hình 11 cái tên xuất phát bên phía Barca trong chuyến làm khách trên sân của Dortmund thuộc vòng bảng UEFA Champions League.

VIDEO: Đẳng cấp của Messi

Dortmund vs Barca | 02h00 ngày 18/9 | SVĐ: Signal Iduna Park

Đội hình xuất phát Dortmund vs Barca:

Dormund (4-2-3-1): Burki; Hakimi, Akanji, Hummels, Guerreiro; Witsel, Delaney; Hazard, Reus, Sancho; Alcacer

Barca (4-3-3): Ter Stegen; Semedo, Pique, Lenglet, Alba; De Jong, Busquets, Arthur; Fati, Suarez, Griezmann

 


Ở mùa giải trước, Barca chỉ có thể lọt đến vòng bán kết trước khi bị đánh bại bới Liverpool, đội bóng sau đó đã lên ngôi vô địch. Chính vì vậy, Gã khổng lồ xứ Catalan rất quyết tâm giành chức vô địch C1 lần thứ 6 trong lịch sử của họ ở mùa giải năm nay.

Đội bóng của HLV Valverde đã chạy đà rất tốt cho trận đấu này bằng giành chiến thắng hủy diệt 5-2 trước Valencia trên sân nhà trong khuôn khổ La Liga vào cuối tuần qua. Tuy nhiên, tin không vui dành cho các CĐV Barca đó là ngôi sao số 1 của họ, Messi nhiều khả năng vẫn sẽ vắng mặt vì chấn thương bắp chân chưa hồi phục.

Hàng phòng ngự

Barca, barcelona, barca vs dortmund, dortmund vs barca, đội hình barca, cúp c1, champions league, messi

Hàng phòng ngự của Barcelona đã bị chỉ trích khá nhiều trong mùa giải này khi vẫn chưa giữ sạch lưới 1 trận đấu nào, nhưng rất khó để thấy HLV Valverde thực hiện bất kỳ thay đổi nào ở tuyến dưới.

Umtiti bị chấn thương, điều đó đồng nghĩa là Pique sẽ tiếp tục đá cặp với Lenglet ở trung tâm hàng phòng ngự trước khung thành của thủ môn Ter Stegen. Hậu vệ trái Jordi Alba nhiều khả năng sẽ có một trận đấu vất vả khi phải đối đầu với Jadon Sancho, trong khi đó Semedo sẽ được tiếp tục tin tưởng ở cánh đối diện.

Hàng tiền vệ

Barca, barcelona, barca vs dortmund, dortmund vs barca, đội hình barca, cúp c1, champions league, messi

Bộ ba Sergio Busquets , Arthur và De Jong đã hoàn thành tốt nhiệm vụ kiểm soát tuyến giữa trong trận đấu với Valencia cuối tuần qua. Do đó, không có lý do gì để HLV Valverde thay đổi bất kỳ ai trong số 3 cái tên này. Trên băng ghế dự bị, Barca vẫn còn đó những cái tên chất lượng như Rakitic, Vidal, Alena và Sergi Roberto sẵn sàng vào sân bất cứ lúc nào.

Hàng tiền đạo

Suarez đã tỏa sáng lập cú đúp vào lưới Valencia trong lần đầu trở lại sau chấn thương. Cầu thủ người Uruguay chắc chắn sẽ được xếp đá chính để sát cánh cùng tân binh đắt giá Griezmann trên hàng công của Barca.

Barca, barcelona, barca vs dortmund, dortmund vs barca, đội hình barca, cúp c1, champions league, messi

Messi nhiều khả năng vẫn chưa có trạng thái tốt nhất cho trận đấu này, vì vậy Carles Perez có thể sẽ được chọn là người thay thế vị trí của người đàn anh để lại.

Đội hình dự kiến của Barca (4-3-3): Ter Stegen; Semedo, Pique, Lenglet, Alba; De Jong, Busquets, Arthur; Perez, Suarez, Griezmann

>> Khai màn cúp C1 mùa giải 2019/20: Đại tiệc bóng đá tấn công!

>> Sao Barca bị kết án tù gần 3 năm

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca barcelona barca vs dortmund dortmund vs barca đội hình barca cúp c1 champions league messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT