Quảng cáo

NÓNG: Sao Barca bị kết án tù gần 3 năm

Thứ tư, 11/09/2019 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ đang thuộc biên chế của Barcelona, Arda Turan đã bị phạt tù 2 năm, 8 tháng và 15 ngày vì đã nổ súng gây hoảng loạn nơi công cộng, sở hữu vũ khí bất hợp pháp và cố ý gây thương tích.

VIDEO: Những bàn thắng của Turan trong màu áo Barca

Vào đầu tháng 11/2018, tiền vệ của Barcelona đã có một cuộc ẩu đả với ca sĩ Berkay (Thổ Nhĩ Kỳ) trong một hộp đêm ở Istanbul và đấm gãy mũi ca sĩ này. Turan được cho đã tán tỉnh vợ của Berkay trước đó và có lời nói khiếm nhã: "Nếu anh chưa kết hôn, em sẽ không thoát khỏi tay anh đâu!".

Chính hành động này của Turan đã khơi mào cuộc ẩu đả. Berkay đã đưa vợ về nhà và trở lại nói chuyện "tay chân" với tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, Turan không phải một tay vừa khi đánh ca sĩ này đến mức phải nhập viện.

arda turan, turan, cựu sao barca, án tù, cầu thủ lĩnh án tù

Vấn đề trở nên tồi tệ hơn khi cầu thủ này sau đó lại đến bệnh viện thăm nạn nhân với... một khẩu súng và nhận lỗi: "Tôi không hề biết đó là vợ anh. Tôi xin lỗi. Nếu muốn thì anh cứ giết tôi đi!".

Trong phiên xét xử thứ ba của phiên tòa, Turan đã bị kết án tù với tội danh cố ý gây thương tích, mang theo một khẩu súng không có giấy phép và nổ súng trong một khu đô thị. Cầu thủ 32 tuổi này không bị kết tội quấy rối tình dục. Trước đó, các công tố viên đã yêu cầu Turan bị kết án lên tới 12,5 năm tù.

arda turan, turan, cựu sao barca, án tù, cầu thủ lĩnh án tù

Tòa án quyết định hoãn phán quyết của mình vì Turan chưa từng bị kết án về bất kỳ tội danh nào trước đây. Nếu Turan bị kết án về một tội danh nào khác trong vòng 5 năm tới, cầu thủ này sẽ phải chấp hành bản án hiện tại của mình.

Turan gia nhập Barca từ Atletico Madrid với giá 34 triệu euro vào năm 2015, giành 4 danh hiệu, có tổng cộng 55 lần ra sân và ghi được 15 bàn thắng cho câu lạc bộ của La Liga. Hiện tại, cầu thủ này đang được Barca cho mượn tại câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ, Basaksehir.

>> Xem thêm: HLV trưởng ĐT nữ Hàn Quốc từ chức vì cáo buộc tấn công tình dục cầu thủ

>> Xem thêm: Nhà vô địch King's Cup bị phát hiện tử vong trong khách sạn

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arda turan turan cựu sao barca án tù cầu thủ lĩnh án tù
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo