Quảng cáo

MU khủng hoảng nghiêm trọng trước trận gặp Leicester

Thứ tư, 11/09/2019 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh sẽ trở lại cuối tuần này, MU rất muốn tìm lại chiến thắng nhưng họ đang rơi vào tình trạng cực kỳ bi đát.

VIDEO: Các tân binh của MU

Lượt trận vòng loại EURO 2022 kết thúc cũng là lúc các giải VĐQG hàng đầu châu Âu tiếp tục diễn ra. MU đã trải qua 4 trận đấu tại Ngoại hạng Anh nhưng mới chỉ 1 lần duy nhất được nếm mùi chiến thắng. Gần 2 tuần qua là quãng thời gian cho phép HLV Solskjaer được nghỉ ngơi đồng thời suy nghĩ về phương hướng để đưa Quỷ Đỏ thoát khỏi tình trạng trì trệ cả về lối chơi lẫn tinh thần.

MU, Man Utd, Manchester United, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, MU vs, MU vs Leicester

Nhưng có vẻ như ngoại trừ việc được thi đấu trên sân nhà thì ngoại cảnh đang cố chống lại HLV người Na Uy. Solskjaer sẽ không thể có được những quân bài tốt nhất cho cuộc tiếp đón Leicester City vào tối thứ Bảy tuần này.

Trước khi bước vào loạt trận ĐTQG, MU đã mất Martial và Pogba do vấn đề chấn thương. Cặp đôi cầu thủ người Pháp chưa cho thấy dấu hiệu sẽ kịp hồi phục. Ngay từ thời điểm đó Solskjaer đã lo ngại rằng lịch thi đấu của FIFA sẽ tiếp tục tàn phá đội hình của MU. Đau đớn cho Solsa, dù đã dự liệu trước nhưng ông cũng chẳng thay đổi được gì khi Luke Shaw, Aaron Wan-Bissaka và Jesse Lingard đã bị đội tuyển Anh trả về trước trận đấu gặp Bulgaria vì vấn đề sức khỏe.

MU, Man Utd, Manchester United, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, MU vs, MU vs Leicester

Đa số những cái tên trên đều khó có thể ra sân để tiếp đón Bầy Cáo. Khả quan nhất là trường hợp của Pogba và Lingard. Cầu thủ người Pháp bị bầm tím mắt cá chân và đang phải chạy đua với thời gian, còn Lingaard chỉ bị cảm cúm thông thường. Shaw và Martial thì không may mắn như vậy, chấn thương của hai cầu thủ này khá phức tạp và cần nhiều thời gian hồi phục.

MU hiện tại đang rất khát khao một chiến thắng, nhất là chiến thắng trên sân Old Trafford. Các CĐV đã bắt đầu mất kiên nhẫn với Solskjaer. HLV này từng có chuỗi 13 trận bất bại khi mới tiếp quản MU, nhưng bù lại 12 trận gần đây họ chỉ có 3 chiến thắng. Thậm chí bản hợp đồng Maguire mà Solskjaer đem về cũng bắt đầu nhận được sự nghi ngờ từ các nhân vật cũ của CLB. Thêm 1 trận không thắng nữa, chiếc ghế của Solskjaer sẽ lung lay dữ dội.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Manchester United tin MU tin Man Utd tin tức MU tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh MU vs MU vs Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT