Quảng cáo

Maguire chứng minh huyền thoại MU đã đúng khi chỉ trích anh

Thứ tư, 11/09/2019 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Cựu đội trưởng của MU đã lên tiếng trách móc Maguire, và đây là câu trả lời của hậu vệ đắt giá nhất lịch sử.

VIDEO: Tài năng của Maguire

Cách đây vài ngày, huyền thoại của MU Roy Keane đã bày tỏ sự quan ngại sâu sắc về bản hợp đồng kỷ lục mà đồng đội cũ Ole Gunnar Solskjaer đem về. HLV người Ireland chỉ ra rằng Maguire có khả năng cầm bóng và chuyền bóng tốt, nhưng ngay lập tức ông thừa nhận đó cũng chính là điểm yếu của Maguire trong việc lui về phòng ngự.

Roy Keane nói: "Tôi nghĩ cậu ấy đã làm khá tốt. Nhưng đó là chúng ta đang nói đến khả năng của cậu ấy khi có bóng trong chân, còn về phòng ngự thì... tôi vẫn có 1 hoặc 2 dấu hỏi về khả năng phòng ngự của cậu ấy. Tôi luôn băn khoăn về tốc độ của cậu ấy trong việc quay người lùi về phòng ngự."

Không chỉ có vậy, người đàn ông 48 tuổi còn cho rằng cách thi đấu của Maguire chưa trưởng thành: "Tôi nhớ là trong bàn thắng của Crystal Palace thì Maguire đã không làm những điều cơ bản, như là bọc lót cho người đá cặp cùng mình. Nghe này, cậu ấy đã 26 tuổi rồi, thật đáng lo ngại khi chúng ta phải chỉ ra những điều như thế."

MU, Man Utd, Manchester United, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, MU vs, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, tin bong da,  tin bong da mu,

Sau khi nhận được những nhận xét thẳng thắn nhưng có phần nặng nề như vậy, lẽ ra Harry Maguire phải nỗ lực để chứng minh Roy Keane đã quá khắt khe với anh, nhưng thực tế màn trình diễn của anh trong trận đấu hôm qua lại cho thấy điều ngược lại.

Đêm qua tuyển Anh đã đối đầu với các vị khách Kosovo trên sân nhà. Tam Sư được đánh giá cao hơn rất nhiều, và điều đó là đúng khi họ đã ghi được 5 bàn thắng vào lưới đối phương. Nhưng công làm thủ phá, Kosovo cũng đã có 3 bàn thắng vào lưới tuyển Anh.

Cả 5 bàn thắng của đội nhà đều được thực hiện trong hiệp 1. Nhưng ngay ở phút đầu tiên Kosovo đã vươn lên dẫn trước sau khi trung vệ Michael Keane của Anh chuyền bóng trúng chân Valon Berisha. Cầu thủ gốc Na Uy đã tận dụng cơ hội để ghi tên mình lên bảng tỷ số.

MU, Man Utd, Manchester United, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, MU vs, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, tin bong da,  tin bong da mu,

Tam Sư còn phải nhận thêm 2 bàn thua ở các phút 49 và 55. Đặc biệt, bàn thua thứ 3 xuất phát từ sai lầm của Harry Maguire, hậu vệ này đã chứng minh rằng Roy Keane đã đúng khi nhận xét anh chậm chạp. Tốc độ kém đã biến pha xoạc bóng của Maguire trở thành pha phạm lỗi trong vòng cấm.

Những nhược điểm của Maguire đến giờ mới bộc lộ bởi khi còn chưa chuyển tới MU, Leicester chơi với số đông cầu thủ ở hàng phòng ngự, điều đó đã hạn chế tối đa điểm yếu của Maguire vì luôn có người bọc lót cho anh. Nhưng tuyển Anh và MU đang hướng tới lối chơi chủ động, Maguire cần có một đối tác sẵn sàng sửa chữa những lỗ hổng do anh tạo ra, đây là bài toán mà Solskjaer sẽ phải trăn trở.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Manchester United tin MU tin Man Utd tin tức MU MU vs tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh tin bong da tin bong da mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT