Quảng cáo

Solskjaer dẫn dắt MU quá tệ, đáng lẽ đã bị sa thải?

Thứ hai, 02/09/2019 17:43 PM (GMT+7)
A A+

Kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV MU, Solskjaer thể hiện một bộ mặt rất đáng thất vọng và đáng lẽ ra ông đã bị sa thải.

VIDEO: Tân binh đầy triển vọng của Man Utd

Ngay khi tiếp quản chiếc ghế chỉ đạo từ người tiền nhiệm Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer đã cùng MU có một khởi đầu như mơ với chuỗi 12 trận bất bại, trong đó có đến 10 trận thắng. Những người hâm mộ Man Utd khi ấy đều tin rằng chất Quỷ Đỏ trong người Solsa chính là thứ CLB đang cần để trở lại thời hoàng kim.

Nhưng chắc chắn họ không ngờ rằng ngay sau khi không còn là HLV tạm quyền và được ký hợp đồng dài hạn, HLV người Na Uy đã đưa MU quay trở lại đúng quỹ đạo ảm đạm trước khi ông đến. Ngày 28 tháng 3 năm 2019, Solskjaer ký hợp đồng dẫn dắt MU với thời hạn 3 năm. Kể từ đó, Man Utd đã thi đấu 12 trận tại giải Ngoại hạng Anh, nhưng họ chỉ được hưởng niềm vui chiến thắng 3 lần, tỷ lệ chiến thắng là 25%.

MU, Man Utd, Manchester United, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, Solskjaer

Cụ thể, kể từ cuối tháng 3 năm 2019 đến hết mùa giải vừa rồi Manchester United chỉ có thể thắng Watford và West Ham với cùng tỷ số 2-1. Họ kết thúc mùa giải với thất bại 0-2 trước Cardiff City, đội bóng cũ của Solskjaer đồng thời là đội bóng đầu tiên HLV này chạm trán khi ngồi vào ghế nóng của MU. Ở trận đấu đầu tiên ấy Man Utd của Solsa đã thắng 5-1, nhưng cũng chính đội bóng này đã đặt dấu chấm buồn cho mùa 2018/2019 của Quỷ Đỏ.

Solskjaer đã may mắn khi mùa giải kết thúc kịp lúc, chuỗi trận thất vọng của MU đã buộc phải ngắt quãng bởi mùa giao hữu hè đầy khởi sắc. Điều này đã làm dịu đi sự lo lắng và mất kiên nhẫn của CĐV lẫn ban lãnh đạo MU. Có lẽ sau thành tích ấn tượng tại giải ICC, và đặc biệt là chiến thắng 0-4 mở màn mùa giải trước Chelsea đã làm CĐV và ban lãnh đạo Quỷ Đỏ quên mất chuỗi 5 trận bất thắng trước đó. Trong suy nghĩ của nhiều người, MU mới chỉ không thắng 3 trận đấu gần đây.

MU, Man Utd, Manchester United, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, Solskjaer

Solskjaer thực sự đã rất may mắn, vì nếu chuỗi trận thất vọng được nối liền mạch thì rất có thể ông đã bị sa thải bởi thành tích của HLV này chẳng khá hơn những tháng ngày cuối cùng tại MU của David Moyes, Louis van Gaal và Jose Mourinho. Solskjaer có lẽ nên tiếp tục cảm ơn lịch thi đấu, sắp tới chuỗi trận ĐTQG sẽ làm gián đoạn các giải VĐQG, và biết đâu MU sẽ trở lại với một chiến thắng.

Sau quãng thời gian nghỉ ngắn hạn, MU sẽ tiếp tục phải căng sức thêm ở mặt trận Europa League. Việc Man Utd phải thi đấu nhiều hơn tuy khiến công việc của Solsa thêm khó khăn, nhưng ông nên tận dụng cơ hội đối đầu những đội bóng nhỏ như Astana và Partizan để lấy lại niềm tin chiến thắng.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Manchester United tin MU tin Man Utd tin tức MU tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT