Quảng cáo

Tin vui: Solskjaer đã 'bắt được bệnh' của MU

Thứ hai, 02/09/2019 11:19 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer của MU tiết lộ ông đã nhận ra vấn đề khiến đội bóng đánh rơi chiến thắng trong các trận đấu gần đây.

VIDEO: Kỹ năng của tiền đạo Man Utd

Man Utd đã không thể giành chiến thắng trong 3 trận đấu liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận rằng điều này xuất phát từ một vấn đề nan giải. Đó là MU ở thời điểm hiện tại đã mất đi 'bản năng sát thủ'.

Manchester United dưới thời Sir Alex Ferguson luôn được biết tới với khả năng tìm kiếm bàn thắng phá vỡ thế bế tắc ở những thời điểm nhạy cảm như những phút cuối hiệp 1 hoặc cuối trận đấu. Khoảng thời gian ấy còn được gọi là 'Fergie Time' vì nó gắn liền với phong cách của đội bóng do Ferguson dẫn dắt.

MU, Man Utd, Manchester United, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, MU Southampton, Southampton MU, Solskjaer, MU vs Southampton, Southampton vs MU, kết quả MU, kết quả MU vs Southampton, kết quả MU Southampton

Thế nhưng, MU thời hậu Ferguson lại phung phí cơ hội quá nhiều và thường đánh rơi điểm số một cách rất đáng tiếc. Man Utd đã áp đảo trong 15 phút cuối trận hòa 1-1 trước Southampton trên sân St. Mary, nhưng rốt cuộc thì họ cũng không thể trở về Manchester với 3 điểm trọn vẹn.

Cay đắng hơn là trong trận đấu với Crystal Palace vòng trước, họ những đánh rơi cơ hội chiến thắng và còn để mất luôn cả trận hòa. Marcus Rashford bỏ lỡ một quả phạt đền, rồi Palace ghi bàn ở quãng thời gian từng được gọi là 'Fergie Time'. Thực sự rất đau đớn.

Solskjaer cho biết: "Tôi lo lắng vì đội bóng này cứ thủng lưới mỗi khi đối thủ có cơ hội, còn chúng tôi thì lại không tận dụng được cơ hội của mình. Crystal Palace có 2 cơ hội và chúng tôi thủng lưới cả hai. Southampton cũng có bàn gỡ hòa chỉ 10 giây sau khi chúng tôi có 2 cơ hội mà không tận dụng được. Chúng tôi đã có thể giành chiến thắng cả 3 trận vừa rồi nếu đội bóng này không mất đi khả năng kết liễu đối thủ."

MU, Man Utd, Manchester United, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, MU Southampton, Southampton MU, Solskjaer, MU vs Southampton, Southampton vs MU, kết quả MU, kết quả MU vs Southampton, kết quả MU Southampton

Có lẽ những lời nhận xét của Solskjaer sẽ khiến các tiền đạo của MU chạnh lòng, nhưng họ cũng phải xem xét mà thể hiện của bản thân. Sau sự ra đi của Sanchez và Lukaku, MU chỉ còn 2 tiền đạo thực thụ là Rashford và Martial, phần nào đó là sao trẻ Greenwood.

Solskjaer sẽ có hai tuần để chấn chỉnh lại đội hình Man Utd bởi sắp tới các giải VĐQG sẽ nhường chỗ cho loạt trận của các ĐTQG. Sau giai đoạn này, MU sẽ phải căng sức ở cả Europa League, giải đấu họ nằm ở bảng L và sẽ phải di chuyển 6000 dặm để làm khách tại Astana.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Manchester United tin MU tin Man Utd tin tức MU tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh MU Southampton Southampton MU Solskjaer MU vs Southampton Southampton vs MU kết quả MU kết quả MU vs Southampton kết quả MU Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT