Quảng cáo

MU cẩn thận! 'Đại ca' Real chèo kéo Pogba

Thứ ba, 10/09/2019 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Việc Pogba đến Madrid chỉ là tin đồn trong suốt mùa hè vừa qua, nhưng lần này đích thân một nhân vật trụ cột của Real đã lên tiếng mời gọi ngôi sao của MU.

VIDEO: Pogba ngẫu hứng biểu diễn trước hàng thủ đối phương

Pogba nhấp nhổm rời khỏi MU không còn là chuyện mới mẻ mà đã bắt đầu từ giữa mùa giải vừa qua. Anh được đồn đoán là sẽ trở về Juventus để làm đồng đội với Ronaldo, nhưng sự có mặt của 2 bản hợp đồng miễn phí mà chất lượng là Aaron Ramsey và Adrien Rabiot đã đóng sập cánh cửa trở lại Turin của Pogba.

Real Madrid được coi là điểm đến lý tưởng của ngôi sao người Pháp. Thậm chí có nguồn tin cho rằng nếu không dính chấn thương bất ngờ tại những ngày cuối kỳ chuyển nhượng thì Pogba đã đào tẩu sang Real thành công.

Pogba, Paul Pogba, MU, Man Utd, Manchester United, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng MU, Real, Real Madrid, tin Real, tin Real Madrid, tin La Liga, La Liga, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Real Madrid

Tuy nhiên tất cả chỉ là nhận định của những người ngoài cuộc, những người bên trong câu chuyện chưa hề lên tiếng. Mới đây đội trưởng của Real Madrid là Sergio Ramos đã mời gọi Pogba, tuyên bố đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha luôn sẵn sàng chào đón tiền vệ của MU.

Chia sẻ với tờ Express, Ramos thẳng thắn cho biết: "Đối với tôi, Pogba là 1 trong các cầu thủ tuyệt vời nhất. Real Madrid luôn luôn mở cửa đón chào cậu ấy. Cậu ấy đã phô diễn các giá trị của mình tại Juventus và MU. Pogba đem lại sự cân bằng cho cả đội. Cậu ấy có ảnh hưởng lớn về mặt trận tấn công và có nền tảng thể lực đáng kinh ngạc."

Pogba, Paul Pogba, MU, Man Utd, Manchester United, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng MU, Real, Real Madrid, tin Real, tin Real Madrid, tin La Liga, La Liga, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Real Madrid

Pogba đang là trụ cột và là ngôi sao sáng nhất của Man Utd thời điểm hiện tại. MU tấn công thế nào, phản công ra sao đều tùy thuộc vào phong độ của ngôi sao người Pháp. Nhưng cầu thủ này luôn cảm thấy bất an về tham vọng của đội chủ sân Old Trafford, đặc biệt là sau khi MU không thể giành quyền chơi tại Champions League mùa này. Anh trai của Pogba từng lên tiếng khẳng định cậu em rất muốn đến Real. Đội bóng của La Liga cũng muốn kích nổ bom tấn vào những ngày cuối kỳ chuyển nhượng nhưng chấn thương với mức độ không rõ ràng của Pogba đã khiến Real chùn bước.

MU và Real đều đang trải qua những ngày tháng khó khăn, cả 2 đội đều mới chỉ giành được 1 chiến thắng tại giải VĐQG. Bản thân Pogba cũng đá hỏng 1 quả penalty mùa này. Liệu Pogba rời MU để đến Real thì có khá hơn?

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Paul Pogba MU Man Utd Manchester United tin MU tin Man Utd tin tức MU Ngoại hạng Anh chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng MU Real Real Madrid tin Real tin Real Madrid tin La Liga La Liga chuyển nhượng Real chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT