Quảng cáo

ĐÁNG TIẾC! Pogba lỡ hẹn đến Real

Thứ ba, 03/09/2019 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc đào tẩu của Pogba sang Real Madrid suýt chút nữa đã thành công nếu như cầu thủ này không gặp phải sự cố đáng tiếc.

 

VIDEO: Kỹ năng của Paul Pogba

Real Madrid đã có ý định kích nổ thương vụ bom tấn nhằm đưa Pogba đến sân Bernabeu vào 2 ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, nhưng có lẽ việc trì hoãn đã khiến ý đồ của Real thất bại.

Real Madrid đã không ngờ rằng Paul Pogba gặp phải một chấn thương trong trận gặp Southampton hôm thứ Bảy. Ngôi sao người Pháp đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong cuộc đối đầu với đội chủ sân St. Mary, nhưng khi trận đấu kết thúc thì Pogba đã phải tập tễnh rời sân. Kết quả chụp chiếu cho biết cầu thủ này gặp phải chấn thương mắt cá.

MU, Man Utd, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Man Utd, Tin chuyển nhượng MU mới nhất, Pogba, Real, Real Madrid, tin Real, tin Real Madrid,

Mức độ nghiêm trọng của chấn thương này vẫn chưa được xác định, ban huấn luyện MU lo ngại Pogba sẽ không thể trở lại đội hình trong trận gặp Leicester sau 12 ngày nữa. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho Real Madrid đổi ý ngay trước thời điểm quyết định của kỳ chuyển nhượng. Chấn thương của Pogba sẽ khiến cho các thủ tục y tế cũng như các thủ tục hành chính trở nên phức tạp, có nguy cơ không thể ký hợp đồng đúng thời hạn của kỳ chuyển nhượng. Hơn thế nữa, mức độ chấn thương không rõ ràng của Pogba khiến Real không dám mạo hiểm.

Trước đó, cả Pogba và Real đã quá chần chừ với những toan tính của riêng mình, chính điều này đã làm cho mọi quyết định trở nên muộn màng. Pogba đã phân vân về việc ra đi hay ở lại MU, còn phía Real cũng cân nhắc giữa Pogba và Eriksen của Tottenham.

MU, Man Utd, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Man Utd, Tin chuyển nhượng MU mới nhất, Pogba, Real, Real Madrid, tin Real, tin Real Madrid,

Anh trai của Pogba đã từng lên tiếng khẳng định cậu em rất muốn tới Real Madrid và kêu gọi CLB này giải cứu Paul Pogba khỏi Man Utd. Và mới đây nhất, trên mạng xã hội Pogba đã bấm nút 'thích' vào bình luận của một CĐV với nội dung "Đến Real đi Pogba". Thái độ của Pogba vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng là khá rõ ràng, nhưng lại quá muộn màng. Tuy nhiên nguồn tin bên phía Real cho thấy đội bóng này vẫn chưa từ bỏ, và rất có thể họ sẽ đưa ra một lời đề nghị rõ ràng hơn vào mùa đông.

Pogba với chấn thương này sẽ không thể tập trung cùng đội tuyển Pháp tham gia 2 trận đấu tại vòng loại EURO 2020. Đây sẽ là cơ hội cho tiền vệ trẻ Guendouzi của Arsenal được ra sân lần đầu tiên cho Les Bleus.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd tin MU tin Man Utd tin tức MU tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man Utd tin chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng Man Utd Tin chuyển nhượng MU mới nhất Pogba Real Real Madrid tin Real tin Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT