Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 31/8: Real bất ngờ chốt xong vụ Pogba

Thứ bảy, 31/08/2019 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Real bất ngờ chốt xong vụ Pogba, MU chia tay cái tên thứ 6 với giá rẻ như cho, Solskjaer thừa nhận không tin Sanchez là những tin chuyển nhượng của CLB Man Utd ngày 31/8.

Video: Kỹ năng tuyệt đỉnh của Pogba

Real bất ngờ chốt xong vụ Pogba

Theo Caughtoffside, khả năng Pogba gia nhập Real Madrid trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 khép lại là không cao. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp sẽ chọn cách thức rời Man Utd tương tự như những gì Eden Hazard đã thực hiện với Chelsea.

Cụ thể, tờ Marca xác nhận Pogba đã đưa ra quyết định chính thức cho tương lai. Anh không ký hợp đồng gia hạn với Man United - vốn sẽ đáo hạn vào năm 2021, và sẽ đàm phán rời khỏi Old Trafford vào mùa Hè tới. Đây được cho là phương án tốt nhất cho cả Pogba, Real và Man United. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ khó giữ chân Pogba nếu trải qua thêm một mùa giải thất vọng nữa.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, mu, quỷ đỏ

MU chia tay cái tên thứ 6 với giá rẻ như cho

Theo thông tin từ phóng viên Sky Sports, Fabrizio Romano, gương mặt sẽ nói lời chia tay Quỷ Đỏ là Darmian. Romano khẳng định Parma sẽ mua đứt ngôi sao United thất sủng với phí chuyển nhượng bất ngờ chỉ ở mức 1,5 triệu euro.

Sau khi chiêu mộ tân binh Aaron Wan-Bissaka, cánh phải Quỷ Đỏ trở nên chật chội khi đã có sẵn Diogo Dalot, Ashley Young và Matteo Darmian, đồng nghĩa một trong số này phải ra đi.

Darmian được cho là đã sẵn sàng hồi hương. Phát biểu qua Football Italia về phi vụ, hậu vệ 29 tuổi bày tỏ: "Tôi vui mừng được trở lại nhà, đó là 1 cơ hội quan trọng để quay lại ĐTQG Ý".

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, mu, quỷ đỏ

Solskjaer thừa nhận không tin Sanchez

Solskjaer khẳng định rằng việc để Sanchez đến Inter Milan là đúng đắn. Ông nói. "Cậu ấy cần phải ra đi. Alexis đã ở đây 18 tháng và điều đó không thực sự hiệu quả với anh ấy".

"Để anh ấy tìm lại mình, chơi bóng thường xuyên và ghi bàn sẽ chỉ có lợi cho tất cả mọi người. Anh ấy sẽ tốt cho họ (Inter Milan). Đối với United, chúng tôi đã có một quyết định. Tôi tin tưởng Anthony, Marcus, Mason là những tiền đạo của đội".

"Chúng tôi đã có những cầu thủ đá biên là Tahith Chong, Dan James, Pereira. Chúng tôi có vô số lựa chọn. Đối với tôi, đã đến lúc các chàng trai cảm thấy áp lực và có trách nhiệm, để mạnh mẽ hơn, để biết họ phải chơi năm trận liên tiếp".

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá mu chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng mu mu quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT