Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 28/8: MU xác nhận có thêm 'tân binh'

Thứ năm, 29/08/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

MU xác nhận có thêm 'tân binh', MU bán Lukaku với giá 'rẻ như cho', mục tiêu 90 triệu của MU ngã ngũ là những tin chuyển nhượng của CLB Man Utd ngày 29/8.

Video: Lukaku được chào đón như người hùng ở Ý

MU xác nhận có thêm 'tân binh'

Man United muốn từng bước rũ bỏ phong cách huấn luyện cũ, sẵn sàng áp dụng phương pháp mới. Quỷ đỏ sẽ có sự bổ sung cho đội ngũ HLV khi sắp sở hữu Andrew Meredith, một chuyên gia phân tích dữ liệu và thống kê từ những tình huống nhỏ nhất của các trận đấu.

Trên trang Twitter, Andrew Meredith chính thức xác nhận: "Tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người ở Saint Pauli. Tôi sẽ bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp. Tôi rất háo hức khi gia nhập Man United vào ngày 1/9 tới với tư cách chuyên gia phân tích kĩ thuật".

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, mu, quỷ đỏ

Trong quá khứ, Andrew Meredith từng là HLV ĐT Hockey Đức và giành 2 huy chương vàng Olympic (2008 và 2012). Khi gia nhập Man United, "tân binh" này sẽ trợ giúp đắc lực cho HLV Solskjaer trong việc phân tích dữ liệu, tìm điểm yếu đối thủ và nâng cao công tác tập luyện cho các cầu thủ.

MU bán Lukaku với giá 'rẻ như cho'

HLV Antonio Conte xác nhận, Inter Milan đã mua được Lukaku với một mức giá khá rẻ, thấp hơn nhiều so với con số 73 triệu bảng. Ngoài ra, điều điên rồ là Man United chấp nhận cho Inter Milan trả góp trong 5 năm cho thương vụ đáng chú ý của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, mu, quỷ đỏ

Cụ thể, chia sẻ trên Sky Sports, HLV Conte cho hay: "Hôm nay, Lukaku đã cho thấy lý do vì sao chúng tôi luôn cố gắng để chiêu mộ cậu ấy trong mùa Hè năm nay.

Đừng quên Lukaku có giá 65 triệu euro và được thanh toán trong vòng 5 năm. Mọi người nói rằng, đây là một mức đầu tư khổng lồ, nhưng thực tế đó không phải là một số tiền quá lớn so với tài năng của cậu ấy".

Mục tiêu 90 triệu của MU ngã ngũ?

Mới đây, nguồn tin từ The Sun cho hay, Christian Eriksen đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với mức lương 200.000 bảng mỗi tuần để ở lại Tottenham. Bên cạnh đó, tờ Daily Mail cũng đưa tin ngôi sao người Đan Mạch sẽ ở lại London đến tháng 1/2020 rồi mới tìm kiếm bến đỗ mới. Những thông tin trên mang lại cơ hội rất lớn cho Manchester United, CLB theo sát chuyển nhượng Eriksen từ lâu.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá mu, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, mu, quỷ đỏ

Quỷ đỏ thành Manchester là đội bóng sẵn sàng đưa ra mức đãi ngộ hấp dẫn và hợp lý để đón Christian Eriksen về Manchester. Bên cạnh đó, đối diện với viễn cảnh Eriksen muốn tìm CLB mới ngay tháng 1, đây cũng sẽ là thương vụ tiềm năng và hợp lý nếu thượng tầng Man Utd quyết tâm và suy nghĩ nghiêm túc.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT